EVNGENCO 3 trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa tại tỉnh Bình Định và Phú Yên trong “Tháng tri ân khách hàng”

Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) và Công ty cổ phần Thủy điện Vĩnh Sơn – Sông Hinh (VSH - đơn vị liên kết với tổng công ty) vừa đến thăm và trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa tại 8 trường học trên địa bàn tỉnh Bình Định và Phú Yên.

Đây là hoạt động hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão, lũ thời gian qua, đồng thời thực hiện “Tháng tri ân khách hàng” năm 2021.

Theo đó, đoàn đã trao tặng 50 bộ máy vi tính, 8.000 quyển tập, 200 bảng con, 1.600 bút bi, 800 hộp khẩu trang và quà bánh cho các em học sinh tại 8 điểm trường trên địa bàn tỉnh Phú Yên và Bình Định. Tổng giá trị hỗ trợ cho các trường khoảng 700 triệu đồng.

Đại diện EVNGENCO 3 và Công ty cổ phần Thủy điện Vĩnh Sơn – Sông Hinh trao quà cho đại diện những trường học tại Bình Định

Đại diện chính quyền các địa phương và Ban giám hiệu các trường chia sẻ, đợt bão, lũ năm 2021, nhất là vào đầu tháng 12 vừa qua, nhiều trường học tại 02 tỉnh Phú Yên và Bình Định bị ảnh hưởng nặng nề, một số điểm ngập sâu trong nước, nhiều dụng cụ phục vụ công tác dạy và học bị hư hỏng. Bên cạnh đó, một số trường học thuộc vùng sâu, vùng xa, số lượng học sinh tập trung đông, nhưng sở vật chất chưa đáp ứng được so với nhu cầu dạy học.

Đại diện Khoa Truyền nhiễm, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định nhận hỗ trợ từ EVNGENCO 3 và VSH

EVNGENCO 3 và Công ty cổ phần Thủy điện Vĩnh Sơn – Sông Hinh cũng trao tặng Khoa Truyền nhiễm, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Đình 200 bộ bảo hộ y tế, 200 bộ kit test nhanh COVID-19, 600 que test để làm mẫu gộp, 1.000 tạp dề y tế và 02 máy vi tính để bệnh viện thực hiện công tác nhập dữ liệu thăm khám cho bệnh nhân,… để giúp cho Bệnh viện có thêm điều kiện phục vụ công tác điều trị bệnh nhân COVID-19. Tổng giá trị tài trợ cho bệnh viện hơn 100 triệu đồng.