EVNGENCO 1 đạt Giải thưởng Đổi mới doanh nghiệp của Diễn đàn kinh doanh IoT Châu Á năm 2019

Ngày 18/11, trong khuôn khổ Hội thảo và Diễn đàn Kinh doanh IoT Châu Á (Asia IoT Business Platform, AIBP), Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO 1) vinh dự là một trong 2 doanh nghiệp của Việt Nam đạt Giải thưởng Đổi mới doanh nghiệp.

Ông Trần Việt Anh - Phó Tổng giám đốc EVNGENCO 1 (bên phải) đại diện Tổng công ty nhận Giải thưởng Đổi mới doanh nghiệp

Diễn đàn Kinh doanh IoT Châu Á đã xem xét hồ sơ về công tác nghiên cứu khoa học và định hướng phát triển khoa học công nghệ của EVNGENCO 1, cũng như các sáng kiến, cải tiến, dự án 4.0 mà EVNGENCO 1 đã, đang thực hiện. Qua đó, lựa chọn tổng công ty này là một trong 2 doanh nghiệp của Việt Nam đạt Giải thưởng Đổi mới doanh nghiệp - Enterprise Innovation Awards.

Hội thảo và Diễn đàn kinh doanh IoT Châu Á là nơi kết nối với các cơ quan Chính phủ của các quốc gia; các công ty đa quốc gia ở các ngành sản xuất và dịch vụ, khoa học và giáo dục khu vực Châu Á trong việc tiếp cận và sử dụng IoT.

AIBP gắn kết các chiến lược chuyển đổi công nghệ số, thúc đẩy các tổ chức, doanh nghiệp tìm hiểu về khả năng cung cấp giải pháp IoT quốc tế với khách hàng tiềm năng và đối tác của họ tại các thị trường địa phương để phát triển kinh doanh trong khu vực châu Á. 

Hội thảo đã diễn ra tổng số 32 lần tại các quốc gia: Singapore, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Việt Nam, Myanmar, Trung Quốc, Đài Loan.

Diễn ra trong hai ngày 18 - 19/11, hội thảo này lần thứ 4 được tổ chức tại Việt Nam. Chủ đề hội thảo là “Thúc đẩy Hệ sinh thái hoá Việt Nam”. Có khoảng 500 đại biểu tham dự đến từ các bộ, ban, ngành và các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Tại diễn đàn, bên cạnh các phiên thảo luận về các vấn đề đang rất được quan tâm như: Thành phố thông minh, cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, ngân hàng số, thương mại điện tử,… các đơn vị tham gia diễn đàn cũng đặt những gian triển lãm giới thiệu về đơn vị cùng một số sản phẩm công nghệ nổi bật.


  • 19/11/2019 05:48
  • Phương Thảo
  • 6762