EVNCPC: Tích cực chuẩn bị triển khai Chương trình “Tri ân khách hàng”

Để chuẩn bị cho các hoạt động “Tri ân khách hàng” sẽ diễn ra trong tháng 12/2015 theo chỉ thị số 4800/CT-EVN của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đang tích cực lên kế hoạch triển khai với nhiều hoạt động thiết thực.

Theo đó, EVNCPC sẽ tổ chức nhiều hoạt động như: Hội nghị khách hàng trong tháng 12/2015, tặng quà cho khách hàng thứ 100.000 gọi điện đến Tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909, tặng khách hàng bộ Home Display (bộ hiển thị chỉ số đọc công tơ trong nhà)...

Đồng thời, các công ty điện lực trực thuộc EVNCPC sẽ tiến hành sửa chữa, thay đường dây, bóng đèn cho hộ nghèo, hộ chính sách; kiểm tra, sửa chữa hoặc thay mới đường dây sau công tơ, bóng đèn, bảng điện trong nhà khách hàng, kết hợp tư vấn khách hàng về việc sửa chữa, thay thế đường dây thiết bị trong nhà cho đảm bảo an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

EVNCPC họp bàn kế hoạch triển khai chương trình "Tri ân khách hàng" trong tháng 12

Trong tháng 12, EVNCPC sẽ giảm thiểu thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Tổng công ty cũng sẽ lựa chọn các sự kiện điển hình để thực hiện trong tháng 12: Khởi công Dự án cấp điện cho đảo Cù Lao Chàm, khánh thành phát điện Nhà máy Thủy điện A Roàng, khánh thành đóng điện các dự án Tổng công ty đang triển khai…; trao giải cuộc thi ý tưởng sáng tạo “Xây dựng và phát triển EVNCPC - Tầm nhìn đến năm 2020”.

Cùng với đó, Tổng công ty sẽ đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền trên các phương tiện truyền thông của trung ương, địa phương và các phương tiện truyền thông nội bộ.

Phó Tổng giám đốc EVNCPC Phạm Sỹ Hùng đã yêu cầu các đơn vị trong toàn Tổng công ty quán triệt sâu sắc tầm quan trọng của việc thực hiện các hoạt động trong tháng "Tri ân khách hàng", tất cả các hành động đều phải hướng đến khách hàng và vì khách hàng.


  • 20/11/2015 01:03
  • Ngọc Thạch
  • 5098


Gửi nhận xét