EVNCPC: Hiến tặng hơn 2.200 đơn vị máu

Ngày 20/12 tại TP. Đà Nẵng, Tổng công ty Điện lực miền trung (EVNCPC) tổ chức hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần VIII với chủ đề “Vạn trái tim – Một tấm lòng”.

Bà Lê Thị Phương Cẩm, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung cho biết, chương trình Tuần lễ hồng EVN do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động từ năm 2015 trên quy mô toàn quốc. Năm nay, riêng tại các tỉnh, thành khu vực miền Trung - Tây Nguyên, Tổng công ty Điện lực miền Trung vận động cán bộ, công nhân viên, người lao động, khách hàng sử dụng điện đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện và đã tiếp nhận hơn 2.200 đơn vị máu để hiến tặng cho người bệnh cần máu. 

Ngay tại chương trình phát động ở trụ sở tổng công ty, có khoảng 650 CBCNV các đơn vị thành viên EVNCPC và các đơn vị thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam trên địa bàn thành phố Đà Nẵng tham gia chương trình và đã tham gia hiến hơn 500 đơn vị máu. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa và thiết thực, góp phần làm giàu thêm nguồn máu dự trữ để sẵn sàng phục vụ cho những người bệnh.

Được biết, từ năm 2016 đến nay, qua 7 lần EVNCPC tổ chức hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN, tổng lượng máu được hiến tặng gần 12.500 đơn vị máu.

Một số hình ảnh chương trình Tuần lễ hồng EVN lần VIII do EVNCPC tổ chức tại TP. Đà Nẵng:

 

Bà Lê Thị Phương Cẩm, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung tham gia hiến máu

Anh Lê Phương Nam - Phó Bí thư Đoàn thanh niên EVNCPC đã hiến máu 22 lần

Những nụ cười, những giọt máu của người làm điện là món quà ý nghĩa gửi tới những bệnh nhân đang cần máu điều trị


  • 20/12/2022 05:55
  • PV
  • 3597