EVN tổ chức đào tạo về văn hóa doanh nghiệp cho các đơn vị phía Bắc

123 cán bộ phụ trách công tác văn hóa doanh nghiệp (VHDN) của Cơ quan EVN và các đơn vị trực thuộc ở miền Bắc đã tham dự chương trình đào tạo diễn ra từ ngày 21 - 23/9, tại Hà Nội.

Theo ông Lê Quang Long - Trưởng Ban Tổ chức & Nhân sự EVN, xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một trong những giải pháp quan trọng giúp từng CBCNV thấu hiểu, chia sẻ, đóng góp công sức để đạt mục tiêu nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp, tối ưu hóa chi phí và tăng năng suất lao động của EVN . 

Các học viên hào hứng tham gia khóa học

Trong chương trình đào tạo, các CBCNV EVN sẽ được các giảng viên Lê Anh Sơn và Phạm Văn Chính (Công ty CP Phát triển Nhân trí Việt Nam - Brainwork) giới thiệu về các mô hình VHDN, yếu tố cấu thành trong VHDN, kinh nghiệm xây dựng VHDN của các Tập đoàn lớn trên thế giới,...

Các học viên cũng được truyền đạt cách triển khai và duy trì VHDN theo chương trình của Tập đoàn, tuân thủ chuẩn mực đạo đức, quy tắc ứng xử văn hóa của EVN. Đồng thời, trau dồi thêm các kỹ năng "mềm" về giao tiếp, truyền cảm hứng và khích lệ, kỹ năng tạo thông điệp và gây ảnh hưởng,…

Sau khóa học này, EVN sẽ tiếp tục triển khai đào tạo cho đại diện các đơn vị còn lại từ ngày 28 - 30/9 tại TP. Hồ Chí Minh. 


  • 21/09/2017 10:44
  • M.Hạnh
  • 6882