EVN thực hiện tốt công tác an sinh xã hội năm 2018

Năm qua, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội trên cả nước, góp phần giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Lãnh đạo Công đoàn Điện lực Việt Nam trao quà ủng hộ đồng bào bị lũ lụt tỉnh Hà Giang, tháng 7/2018 

Cụ thể, Tập đoàn đã hỗ trợ một số địa phương xây dựng các trường học; hỗ trợ trang thiết bị y tế phục vụ khám chữa bệnh cho bà con nhân dân vùng sâu, vùng xa; trang bị, sửa chữa, nâng cấp hệ thống điện năng lượng mặt trời tại các điểm đảo thuộc huyện đảo Trường Sa.

EVN cũng đã chung tay, hỗ trợ các địa phương như Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Trị, Hà Giang, Lai Châu... khắc phục hậu quả bão, lũ; góp phần giúp bà con nhân dân vơi bớt nỗi lo, vượt qua những mất mát sau thiên tai.

Tập đoàn cũng đã trao tặng nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách; phụng dưỡng 124 Mẹ Việt Nam Anh hùng; hỗ trợ các đối tượng gia đình chính sách, có công với cách mạng; phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam và Bộ Y tế triển khai, tài trợ chương trình mổ mắt từ thiện “Niềm tin Việt” cho các em nhỏ ở nhiều địa phương...

Đặc biệt, trong Tháng tri ân khách hàng – tháng 12/2018, các đơn vị thuộc Tập đoàn đã tiến hành sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho hơn 16.000 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách trên toàn quốc; lắp đặt miễn phí điện mặt trời áp mái cho hơn 100 đối tượng là các trường học và một số gia đình chính sách...


  • 10/01/2019 05:17
  • Thùy Lê
  • 21286