EVN tặng 600 triệu đồng hỗ trợ học sinh nghèo tại tỉnh Quảng Nam

Ngày 17/11, tại xã Trà Đông (huyện Bắc Trà My, Quảng Nam), ông Nguyễn Đức Hải - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội và ông Dương Văn Phước – Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Nam cùng đại diện Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã trao số tiền 600 triệu đồng cho Quỹ Khuyến học của 2 huyện Bắc Trà My và Nam Trà My, mỗi huyện 300 triệu đồng để chăm lo cho học sinh nghèo vượt khó học tốt.

Các đại biểu trao ủng hộ của EVN vào Quỹ Khuyến học của huyện Nam Trà My

Được sự ủy quyền của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, ông Nguyễn Hữu Khánh – Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Nam đã đại diện EVN cùng các đại biểu trao tặng kinh phí ủng hộ này vào Quỹ Khuyến học của 2 huyện.

Đây là hành động cụ thể, thiết thực của cán bộ công nhân viên EVN tiếp tục phát huy tinh thần “tương thân tương ái”, thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước “Chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”.

2 huyện miền núi Bắc Trà My và Nam Trà My với 50% là hộ đồng bào dân tộc thiểu số, kinh tế của người dân trên địa bàn vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Trong thời gian qua, bên cạnh việc tập trung phát triển kinh tế xã hội, các địa phương này cũng đã nỗ lực thực hiện tốt công tác khuyến học trên địa bàn và đã đạt được những kết quả khả quan.


  • 17/11/2022 05:53
  • Nguyễn Hảo
  • 3922