EVN làm việc với Trường Đại học Nam Úc

19:22, 24/03/2022

Sáng 24/3, ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã có buổi làm việc với đại diện Trường Đại học Nam Úc (UniSA) về vấn đề hợp tác trong phát triển, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Buổi làm việc diễn ra theo hình thức trực tuyến.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam làm việc với Trường Đại học Nam Úc qua hình thức trực tuyến

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Võ Quang Lâm – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn EVN đánh giá cao hiệu quả chương trình hợp tác giữa EVN và UniSA trong thời gian qua, đặc biệt là trong việc hỗ trợ EVN đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

Lãnh đạo EVN cũng cho hay, Tập đoàn Điện lực Việt Nam mong muốn hai bên sẽ tiếp tục tổ chức những khoá đào tạo cho CBNV của EVN, trong đó đào tạo cho đội ngũ cán bộ quản lý tại các đơn vị thành viên về quản lý, quản trị trong quá trình chuyển dịch năng lượng, kinh doanh dịch vụ khách hàng,...

Ông Rishen Shekar – đại diện Trường Đại học Nam Úc đánh giá cao thành tích học tập của những cán bộ được EVN cử sang đào tạo tại UniSA; đồng thời mong muốn thời gian tới, hai bên sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ.

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi những nội dung sẽ hợp tác trong thời gian tới.

Trước đó, EVN và UniSA cũng đã có sự hợp tác về phát triển nguồn nhân lực trong giai đoạn 2018 - 2021.


Ngọc Anh

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).