EVN gặp mặt cán bộ hưu trí ngành Điện khu vực miền Trung

Tối 10/1, tại Đà Nẵng, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hưu trí khu vực miền Trung nhân dịp đón năm mới 2020 và Tết cổ truyền Canh Tý.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân đã báo cáo khái quát về những kết quả mà Tập đoàn đạt được trong năm 2019, đồng thời xác định rõ mục tiêu, nhiệm vụ của EVN năm 2020.

Trong đó, Tập đoàn được Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc biểu dương về những nỗ lực, thành tích trong việc đảm bảo điện cho phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân, đồng thời có những chuyển biến tích cực trong hoạt động sản xuất - kinh doanh của toàn Tập đoàn.

Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân phát biểu tại buổi gặp mặt

Năm 2019, EVN có hai lần vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất - phần thưởng cao quý mà Đảng, Nhà nước trao tặng.

"Những thành quả mà thế hệ hôm nay đạt được đều có sự đóng góp to lớn của các bác, các cô, các chú, các anh chị đi trước – những người đã góp công gây dựng nên ngành Điện lớn mạnh, đứng thứ 2 khu vực Đông Nam Á và thứ 23 thế giới”, Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân khẳng định.

Tổng giám đốc EVN bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các cán bộ hưu trí đã luôn dành sự quan tâm và có nhiều ý kiến đóng góp cho Tập đoàn trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn sẽ tiếp tục nhận được các góp ý trong thời gian tới để EVN vượt qua khó khăn, phát triển vững mạnh.

Tri ân những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ đi trước, Tổng giám đốc EVN cho hay, thế hệ lãnh đạo và CBCNV EVN hiện tại sẽ phát huy truyền thống vẻ vang của ngành Điện Việt Nam để phát triển EVN ngày càng bền vững, thực hiện tốt nhiệm vụ mà Đảng, Chính phủ giao phó trong thời gian tới.

Ông Trần Đình Thanh - nguyên Chủ tịch, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt tri ân, ông Trần Đình Thanh - nguyên Chủ tịch, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung thay mặt các cán bộ hưu trí khu vực miền Trung bày tỏ sự vui mừng với những thành tựu của EVN trong năm 2019, đồng thời cảm ơn Tập đoàn luôn dành sự quan tâm đến những cán bộ đã nghỉ hưu. 

Nhiệm vụ sắp tới của EVN còn đầy khó khăn và thách thức, ông Trần Đình Thanh bày tỏ sự tin tưởng tập thể Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV EVN sẽ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao bằng sự tâm huyết, sự quyết tâm cao độ.

Trước đó, Tập đoàn Điện lực Việt Nam cũng đã có các buổi gặp mặt cán bộ hưu trí tại khu vực miền Bắc và miền Nam. 


  • 11/01/2020 06:36
  • Xuân Tiến
  • 6637