Đoàn Thanh niên EVNNPC triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng Thanh niên

Sáng 22/3, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) phối hợp với Đoàn khối Doanh nghiệp Hà Nội tổ chức Lễ kỷ niệm 92 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tọa đàm chia sẻ về công tác đoàn.

Tại lễ kỷ niệm, các đoàn viên, thanh niên đã lắng nghe các cựu cán bộ Đoàn Khối doanh nghiệp Hà Nội chia sẻ về công tác đoàn, kinh nghiệm trong việc thu hút, kêu gọi lực lượng trẻ tham gia vào công tác đoàn thể.

Bà Đỗ Nguyệt Ánh - Chủ tịch HĐTV EVNNPC đón nhận Kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" 

Năm 2023, thực hiện Tháng Thanh niên với chủ đề “Tuổi trẻ thủ đô tiên phong chuyển đổi số”, Đoàn Thanh niên EVNNPC đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên; phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, khả năng sáng tạo của thanh niên trong tham gia thực hiện các công trình, phần việc thanh niên góp phần vào sự phát triển của EVNNPC cũng như lan tỏa hình ảnh đẹp của EVNNPC đến cộng đồng.

Các hoạt động đã được Đoàn Thanh niên EVNNPC tổ chức đa dạng, phong phú về nội dung, hình thức như: Tổ chức ra quân trồng cây, ”Ngày thứ Bảy tình nguyện” dọn dẹp vệ sinh môi trường đảm bảo cảnh quan nơi làm việc; tổ chức chương trình “Thắp sáng những ước mơ” trao tặng những suất cơm miễn phí cho các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đang khám chữa bệnh và lưu trú tại Bệnh viên Nhi Trung ương; gắn biển Công trình thanh niên Đường dây và Trạm biến áp 110kV Thái Hưng; tham gia tuyên truyền, hương ứng chiến dịch Giờ trái đất 2023...

Bí thư Đoàn thanh niên EVNNPC Trịnh Thị Kim Ngân (thứ 3 từ trái sang) đại diện Đoàn Thanh niên tổng công ty đón nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn 

Tại buổi lễ, Thành đoàn Hà Nội đã trao Kỷ niệm chương ”Vì thế hệ trẻ” của Trung ương đoàn cho lãnh đạo các doanh nghiệp đã có những đóng góp tích cực cho công tác đoàn, trong đó có bà Đỗ Nguyệt Ánh – Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

Vinh dự và xúc động khi đón nhận Kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" - phần thưởng cao quý nhất của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, bà Đỗ Nguyệt Ánh – Chủ tịch HĐTV EVNNPC chia sẻ, hơn 30 năm công tác trong ngành Điện, bà cũng từng trải qua vị trí Bí thư Đoàn Thanh niên của EVNNPC. Giờ đây, trên cương vị mới, bà kỳ vọng tuổi trẻ của EVNNPC sẽ tiếp tục phát huy được sự năng động, sáng tạo, là những hạt nhân trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn cũng như các hoạt động đoàn thể, góp phần đưa EVNNPC phát triển bền vững.

Tại buổi lễ Đoàn Thanh niên EVNNPC cũng vinh dự đón nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn về những thành tích xuất sắc trong hoạt động.


  • 22/03/2023 02:51
  • Thùy Lê
  • 3887