Điện lực hỗ trợ phòng, chống dịch nCoV cho khách hàng đến giao dịch

Nhằm tăng cường phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV), hiện nay nhiều Tổng công ty/Công ty Điện lực trong Tập đoàn đã trang bị khẩu trang miễn phí, nước rửa tay sát khuẩn phục vụ khách hàng khi đến làm việc.

 

 

Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đặt sẵn khẩu trang và dung dịch sát khuẩn tại tất cả các phòng giao dịch, để khách hàng sử dụng miễn phí; yêu cầu giao dịch viên tại quầy giao dịch và nhân viên tiếp xúc khách hàng bên ngoài trụ sở đều phải mang khẩu trang khi giao tiếp.

EVNHCMC đặt sẵn khẩu trang miễn phí và nước rửa tay sát khuẩn trước cửa các phòng giao dịch phục vụ khách hàng

Đồng thời, EVNHCMC cũng in sẵn thông báo với khách hàng về việc nhân viên giao tiếp khách hàng phải mang khẩu trang khi làm việc, để khách hàng thông cảm.

Công ty Điện lực Hưng Yên phát khẩu trang cho khách hàng đến giao dịch

Các đơn vị trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc như Công ty Điện lực Hưng Yên, Công ty Điện lực Nam Định, Điện lực Hương Sơn (Công ty Điện lực Hà Tĩnh)... cũng thực hiện phát tặng 01 khẩu trang miễn phí cho mỗi đối tác/khách hàng khi tới công ty/phòng giao dịch làm việc. Đồng thời, trang bị nước rửa tay sát khuẩn và hướng dẫn khách hàng sử dụng đúng cách.

Điện lực Hương Sơn (Công ty Điện lực Hà Tĩnh) hướng dẫn khách hàng đeo khẩu trang đúng cách

Các đơn vị cũng yêu cầu CBCNV rửa tay sạch sẽ trước khi ra vào khu vực làm việc; tham gia thực hiện các biện pháp phòng chống dịch như tẩy trùng, vệ sinh khu vực; phải báo cáo kịp thời cho Ban phòng chống dịch khi có những biểu hiện nghi vấn…

Tổng công ty Điện lực miền Nam đã có thông báo gửi tới khách hàng, về việc các cán bộ công nhân viên làm công tác dịch vụ khách hàng được phép đeo khẩu trang y tế khi tiếp xúc với khách hàng trong giai đoạn này, nhằm phòng ngừa virus Corona.

Để hạn chế nguy cơ lây lan dịch bệnh do tiếp xúc trực tiếp, EVN khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến. Hiện nay, EVN đã cung cấp 100% dịch vụ điện theo phương thức giao dịch điện tử; và cung cấp các dịch vụ điện trực tuyến tương đương dịch vụ công mức độ 4 trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia: https://dichvucong.gov.vn/

Cập nhật diễn biến Dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (nCoV) đến 13h00 ngày 3/2/2020:

- Trên toàn thế giới: 17.390 người mắc, 362 người tử vong; trong đó Trung Quốc 361 người tử vong, Phillippines có 01 trường hợp tử vong.

- Việt Nam: 08 người mắc; trong đó 02 cha con người Trung Quốc (01 người đã khỏi); 04 công dân Việt Nam đều trở về từ Vũ Hán, Trung Quốc; 01 công dân Việt Nam là lễ tân có tiếp xúc gần với 2 cha con người Trung Quốc; 01 công dân Mỹ đến Việt Nam, trước đó có quá cảnh tại Vũ Hán, Trung Quốc.

(Nguồn: https://suckhoedoisong.vn/)


  • 03/02/2020 01:08
  • Nghi Viên
  • 8148