Đảng ủy EVN hướng dẫn công tác thông tin, tuyên truyền năm 2023

Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản số 11-HD/ĐU ngày 19/01/2023 hướng dẫn công tác thông tin, tuyên truyền năm 2023.

Mục đích nhằm tuyên truyền sâu rộng về truyền thống lịch sử, văn hóa và cách mạng của dân tộc; lòng yêu nước, chủ nghĩa anh hùng, ý chí tự lực, tự cường và tinh thần đại đoàn kết dân tộc; văn hóa doanh nghiệp của Tập đoàn Điện lực Việt Nam góp phần phát huy sức mạnh đoàn kết, củng cố, bồi đắp niềm tin của nhân dân, của tập thể cán bộ, đảng viên, người lao động trong toàn tập đoàn vào quá trình phát triển, đổi mới tập đoàn, đất nước và hội nhập quốc tế dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Thông qua công tác thông tin, tuyên truyền tạo sự thống nhất về nhận thức, tư tưởng và hành động trong Đảng bộ Tập đoàn Điện lực Việt Nam, sự đồng thuận của cán bộ, đảng viên, người lao động trong toàn tập đoàn; tạo niềm tin, khí thế, động lực mới, sự hứng khởi đưa Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, nghị quyết Đại hội Đảng các cấp vào cuộc sống.

Thông qua các hoạt động tuyên truyền, kỷ niệm nhằm cung cấp thông tin, củng cố, bồi đắp niềm tin của xã hội về vị trí, vai trò và những đóng góp quan trọng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam trong quá trình thực hiện nhiệm vụ cung cấp đủ điện cho phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh, an sinh xã hội của đất nước. Tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; đấu tranh phản bác các thông tin, quan điểm sai trái, thù địch chống phá Đảng, Nhà nước, chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc.

Các hoạt động tuyên truyền, kỷ niệm cần tổ chức bằng nhiều hình thức sinh động phù hợp, có trọng tâm, trọng điểm, thiết thực, hiệu quả, theo đúng các quy định  hiện hành, với sự tham gia có trách nhiệm của các cấp ủy đảng, chuyên môn, đoàn thể của tất cả các đơn vị, tạo khí thế thi đua sôi nổi, tinh thần phấn khởi trong cán bộ, đảng viên, người lao động.

Các hoạt động tuyên truyền được tổ chức trước, trong và sau lễ kỷ niệm đảm bảo tiết kiệm, không phô trương, hình thức, có thể lồng ghép việc tuyên truyền với triển khai thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các sự kiện chính trị của đất nước, của ngành và việc thực hiện triển khai các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nghị quyết nhiệm vụ công tác năm 2023 của cấp ủy, chuyên môn, đoàn thể trong tập đoàn và đơn vị.

Chi tiết văn bản có file đính kèm.

 

Huongdan11DanguyEVN2023.pdf


  • 30/01/2023 04:56
  • Xuân Tiến
  • 3197


Các Tin khác