Công ty Thủy điện Hòa Bình trao quà tới bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2023), ngày ngày 07/3/2023, Ban Nữ công - Công ty Thủy điện Hòa Bình tổ chức thăm hỏi và trao quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Khoa thận nhân tạo - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc thể hiện tấm lòng nhân ái vì cộng đồng của nữ cán bộ công nhân viên Công ty Thủy điện Hòa Bình.

Nữ cán bộ công nhân viên Công ty Thủy điện Hòa Bình đã trao tặng 58 suất ăn miễn phí và quà là tiền mặt cho các bệnh nhân tại Khoa thận nhân tạo, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Ban Nữ công - Công ty Thủy điện Hòa Bình trao quà tới bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện đa khoa Hòa Bình

Tại buổi trao quà, ông Phạm Văn Vương- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Thủy điện Hòa Bình chia sẻ: Nhân dịp kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2023), Ban nữ công Công ty Thủy điện Hòa Bình đã chủ động tổ chức các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng, đây cũng là nét đẹp của Văn hóa EVN.

Tiến sĩ, bác sỹ Trương Như Hiển - Phó Giám đốc Bệnh viện, Trưởng khoa Ngoại Thần kinh cho biết: Các bệnh nhân điều trị tại Khoa thận nhân tạo của bệnh viện đều rất khó khăn, vì phải điều trị lâu dài, không có thuốc đặc trị, thường xuyên phải tới bệnh viện để chạy máy lọc thận. 

Ban Nữ công - Công ty Thủy điện Hòa Bình trao 58 suất ăn và quà tới các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viên đa khoa tỉnh Hòa Bình

Cũng trong chương trình, Ban Nữ công Công ty Thủy điện Hòa Bình đã tặng quà cho các nữ y- bác sỹ đang trực trong Khoa thận nhân tạo, thể hiện tính nhân văn sâu sắc, cùng tinh thần nối vòng tay lớn của những người phụ nữ Việt Nam.


  • 08/03/2023 03:41
  • Đinh Liên
  • 3254