Công ty Thủy điện Hòa Bình điều động 90 CBCNV cách ly tập trung

18:00, 10/05/2021

Bắt đầu từ 0h ngày 10/5/2021, toàn thành phố Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình) thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Công ty Thủy điện Hòa Bình cũng đã bố trí 5 kíp trực cách ly tập trung để thực hiện “mục tiêu kép”.
inKíp trực vận hành Nhà máy Thủy điện Hòa Bình chiều ngày 10/5/2021

Theo ông Nguyễn Văn Minh – Giám đốc Công ty Thủy điện Hòa Bình, công ty đã bố trí 5 kíp vận hành, mỗi kíp gồm 18 người. Mỗi kíp ăn nghỉ tập trung tại 1 vị trí riêng biệt trong khu vực nhà máy. 

Trong thời gian này, các khu ăn nghỉ đều được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất thiết yếu và nhu yếu phẩm sinh hoạt hàng ngày. Công tác hậu cần giao cho bộ phận nấu ăn ca của công ty thực hiện có sự kiểm soát chặt chẽ về an toàn thực phẩm và phòng chống dịch COVID-19; chế độ, mức ăn hàng ngày thực hiện theo quy định của EVN.

Đối với lực lượng lao động văn phòng, để hạn chế tiếp xúc, công ty bố trí luân phiên 50% quân số làm việc từ xa. Cắt bỏ các cuộc họp tập trung không cần thiết.

Ngày 9/5, ngay khi có thông báo xuất hiện 02 ca dương tính đầu tiên tại thành phố Hòa Bình, công ty đã triển khai ngay phương án ăn nghỉ tập trung cho toàn bộ lực lượng trực ca vận hành, đồng thời yêu cầu Trung tâm Dịch vụ sửa chữa EVN (EVNPSC) phối hợp áp dụng đối với lực lượng trực sửa chữa tại đây.

Để đảm bảo tiến độ sửa chữa mùa khô, chuẩn bị đón lũ 2021, công ty cùng EVNPSC rà soát tiến độ sửa chữa các tổ máy, đặc biệt là công việc có liên quan đến chuyên gia nước ngoài nhập cảnh phải cách ly y tế theo quy định. 

 


Lê Việt

Share

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

Tập đoàn Điện lực Việt Nam có văn bản số 4325/EVN-KDMBĐ ngày 03/7/2025 gửi các Tổng công ty Điện lực nhằm triển khai thống nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng và đảm bảo thông tin đầy đủ, rộng rãi đến khách hàng về hoá đơn tiền điện tháng 6/2025.


EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

Tập đoàn Điện lực Việt Nam có văn bản số 4325/EVN-KDMBĐ ngày 03/7/2025 gửi các Tổng công ty Điện lực nhằm triển khai thống nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng và đảm bảo thông tin đầy đủ, rộng rãi đến khách hàng về hoá đơn tiền điện tháng 6/2025.


Đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên: Chủ tịch HĐTV EVN kiểm tra công trường, thăm lực lượng Quân khu 2 đang hỗ trợ thi công

Đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên: Chủ tịch HĐTV EVN kiểm tra công trường, thăm lực lượng Quân khu 2 đang hỗ trợ thi công

Sáng 5/7, Chủ tịch HĐTV EVN Đặng Hoàng An kiểm tra tình hình thi công các vị trí trên tuyến đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên và thăm hỏi lực lượng cán bộ, chiến sỹ Quân khu 2 đang tham gia hỗ trợ dự án tại một số vị trí, trên địa bàn tỉnh Lào Cai.


Quyết tâm hoàn thành Trạm biến áp 220kV Vũng Áng và đấu nối trong tháng 7

Quyết tâm hoàn thành Trạm biến áp 220kV Vũng Áng và đấu nối trong tháng 7

Ngày 3/7/2025, tại Hà Tĩnh, Tổng giám đốc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) – ông Phạm Lê Phú và đoàn công tác đi kiểm tra và đôn đốc tiến độ thi công Trạm biến áp 220kV Vũng Áng và đấu nối.


Công ty CP Tư vấn xây dựng Điện 2: Hành trình 40 năm kiến tạo giá trị bền vững

Công ty CP Tư vấn xây dựng Điện 2: Hành trình 40 năm kiến tạo giá trị bền vững

Ngày 4/7/2025, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2 (PECC2) đã tổ chức kỷ niệm 40 năm thành lập Công ty (1/7/1985 - 1/7/2025), đánh dấu một chặng đường phát triển bền vững, không ngừng đổi mới và tiên phong trong lĩnh vực tư vấn xây dựng điện.