Công ty Điện lực Lào Cai tặng quà các hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn tại xã Nậm Tha

Sáng 9/1, Công ty Điện lực Lào Cai (PC Lào Cai) tổ chức Chương trình an sinh xã hội, thăm và tặng quà các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nậm Tha (Văn Bàn).

Đây là hoạt động của Công ty Điện lực Lào Cai thực hiện giúp đỡ xây dựng nông thôn mới tại cơ sở được phân công, phụ trách.

Đoàn đã đến chúc tết và tặng quà động viên cấp ủy, chính quyền xã Nậm Tha; thăm và tặng 52 suất quà (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) cho các hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Tặng quà các hộ hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà và bàn giao 2 nhà nhân ái cho các gia đình: Hộ ông Triệu Ồng Nòi, thôn Khe Tào và hộ bà Lý Thị Mỷ, thôn Khe Păn của xã Nậm Tha. Tổng kinh phí hỗ trợ hơn 78 triệu đồng.

Năm 2022, PC Lào Cai đã tổ chức nhiều hoạt động tặng quà an sinh, xây dựng nhà nhân ái, làm đường giao thông nông thôn; tuyên truyền sử dụng điện an toàn, bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống điện lưới… trên địa bàn xã Nậm Tha. Thông qua hoạt động nhằm thể hiện vai trò, trách nhiệm chung tay của PC Lào Cai với chính quyền địa phương chăm lo an sinh xã hội, động viên các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Link gốc