Công nhân Điện lực Phù Ninh nhặt được của rơi, tìm người trả lại

Nhặt được của rơi, anh Phạm Anh Quân - công nhân Công ty Điện lực Phú Thọ đã tìm cách trả lại cho người mất.

20h ngày 19/10, công nhân Phạm Anh Quân (công tác tại Tổ quản lý tổng hợp, Điện lực Phù Ninh - PC Phú Thọ) đi làm về từ thị trấn Phù Ninh, tới đường Nguyễn Tất Thành (TP Việt Trì), đoạn qua Bệnh viện Sản Nhi thì nhặt được chiếc ví màu vàng của nam bị đánh rơi trên đường. Bên trong ví có tiền mặt và nhiều giấy tờ tuỳ thân quan trọng.

Bài đăng trên trang Facebook cá nhân của anh Phạm Anh Quân để tìm người chủ nhân chiếc ví bị đánh rơi.

Sau khi nhặt chiếc ví, anh Quân đã chụp ảnh chiếc ví và các giấy tờ bên trong sau đó đăng bài trên trang facebook cá nhân của mình, nhờ cộng đồng mạng chia sẻ tìm chủ nhân của chiếc ví bị đánh rơi. Khoảng 16h30’ ngày 20/10, anh Quân nhận được phản hồi từ anh C.N.V, thường trú tại phường Nguyễn Thái Học, TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái nhận là chủ chiếc ví. Qua kiểm tra, xác minh thông tin thấy khớp với thông tin tài sản nhặt được, anh Quân đã trao trả lại chiếc ví cho anh C.N.V.

Công nhân Phạm Anh Quân trả lại ví tiền và giấy tờ cho người chủ nhân.

Từ hành động nhặt được của rơi, trả lại người mất của công nhân Phạm Anh Quân đã góp phần làm đẹp cho hình ảnh và văn hóa doanh nghiệp EVN. Qua đó, tạo sự tin tưởng, tình cảm của người dân với cán bộ, công nhân viên ngành Điện.

Link gốc


  • 22/10/2022 09:20
  • Theo baophutho.vn
  • 5341