Cơ quan Tập đoàn Điện lực Việt Nam triệt để triển khai báo cáo điện tử trong năm 2020

Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam vừa kí quyết định số 225/QĐ-EVN ngày 14/2/2020, phê duyệt Kế hoạch cải cách hành chính tại Cơ quan Tập đoàn Điện lực Việt Nam năm 2020.

Theo Quyết định này, trong năm 2020, Cơ quan EVN sẽ triển khai thực hiện triệt để công tác báo cáo điện tử trên EVNPortal; đồng thời nghiên cứu tích hợp trên EVNPortal và E-Office tính năng cho phép các đơn vị thành viên theo dõi, đánh giá, nhắc nhở quá trình xử lý văn bản của Văn phòng/các Ban chuyên môn.

EVN cũng tập trung xây dựng lưu đồ giải quyết công việc tại các Ban, Văn phòng Cơ quan EVN, làm cơ sở triển khai thực hiện đến các đơn vị thành viên; hoàn thiện và triển khai có hiệu quả trang web hỗ trợ đàm phán các dự án năng lượng mặt trời áp mái, đảm bảo đơn giản hóa các thủ tục, thuận tiện trong việc sử dụng trang web đối với các chủ đầu tư và các bên có liên quan.

Xây dựng và đưa vào sử dụng Văn phòng số đảm bảo tiết kiệm chi phí, hiệu quả đầu tư; hiệu năng và tiện ích cho người sử dụng. Đảm bảo tính kết nối gửi/nhận liên thông với Chính phủ/các Bộ/ngành/tỉnh thành/đối tác theo định hướng/chỉ đạo của Chính phủ; triển khai đồng bộ chữ ký số nội bộ (EVNCA) trong toàn Tập đoàn...

Trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, EVN cung cấp 100% hợp đồng mua bán điện điện tử; thực hiện đồng bộ các nội dung liên quan đến cung cấp dịch vụ điện tương đương dịch vụ công cấp độ 4, thanh toán mọi lúc mọi nơi; tiếp tục đơn giản hóa thủ tục liên quan đến công tác dịch vụ khách hàng, triển khai các nhóm giải pháp để duy trì và nâng cao chỉ số tiếp cận điện năng cũng như tăng cường việc minh bạch trong quá trình cung cấp dịch vụ điện.

Xem chi tiết trong file đính kèm.

QDCaicachhanhchinh.pdf


  • 18/02/2020 05:00
  • Thùy Lê
  • 6186