Chuỗi hoạt động tuyên truyền tiết kiệm điện trong tháng 9 của Điện lực Phú Giáo (PC Bình Dương)

Trong tháng 9/2023, Điện lực Phú Giáo (Công ty Điện lực Bình Dương) đã triển khai chuỗi hoạt động tuyên truyền tiết kiệm điện đến người dân và doanh nghiêp trên địa bàn.

Theo đó, Điện lực Phú Giáo đã phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ huyện tổ chức cuộc thi “Thiết kế thông điệp, sản phẩm truyền thông về biến đổi khí hậu và sử dụng năng lượng điện hiệu quả”. Cuộc thi được phát động từ ngày 08/8/2023. Qua hơn một tháng phát động, ban tổ chức đã nhận được 102 tác phẩm, sản phẩm tham gia dự thi của cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện.

Mục tiêu của cuộc thi không chỉ là tạo ra các sản phẩm truyền thông ấn tượng mà còn thúc đẩy sự thay đổi tích cực trong thói quen sử dụng điện của cán bộ, hội viên phụ nữ và toàn bộ cộng đồng xã hội, để “Tiết kiệm điện - Thành thói quen”. Ngày 27/9 vừa qua, Ban tổ chức đã tổng kết và trao giải cho các tác phẩm xuất sắc.

Các tác phẩm tranh vẽ đạt giải được trưng bày tại buổi tổng kết và trao giải

Điện lực Phú Giáo cũng phối hợp với Phòng Kinh tế huyện Phú Giáo tổ chức “Hội nghị tuyên tuyền, tập huấn công tác An toàn điện - Tiết kiệm điện". Hội nghị diễn ra tại ba địa điểm khác nhau, với sự tham gia của hơn 400 người dân và các lãnh đạo cơ sở. Hội nghị góp phần giúp người dân hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc sử dụng điện an toàn tiết kiệm, cũng như trang bị kiến thức hữu ích trong sử dụng năng lượng điện hợp lý.

Điện lực Phú Giáo tuyên truyền an toàn tiết kiệm điện

Cũng trong tháng 9, Điện lực Phú Giáo đã triển khai chương trình hỗ trợ cải tạo hệ thống điện sinh hoạt trong gia đình cho 30 hộ khó khăn trên địa bàn huyện Phú Giáo.


  • 29/09/2023 05:20
  • Văn Hợp
  • 3521