Chùm ảnh: Thanh niên EVNHANOI tiếp sức mùa thi

Trong ngày đầu diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022, các đoàn viên, thanh niên của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tham gia "tiếp sức" cho các sĩ tử trên địa bàn thành phố bằng nhiều hoạt động thiết thực. Ghi nhận của evn.com.vn tại một số trường học.

Năm nay, EVNHANOI tổ chức tiếp sức mùa thi tại hơn 60 điểm trường trên địa bàn thành phố với sự tham gia của hơn 30 cơ sở Đoàn trực thuộc 

Tại quận Hoàn Kiếm, anh Nguyễn Tuấn Linh – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Hoàn Kiếm (áo xanh) chia sẻ: “Cùng với hoạt động tiếp sức mùa thi, chúng tôi còn một nhiệm vụ hết sức quan trọng là trực tiếp tham gia đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, liên tục tại các địa điểm phục vụ kỳ thi trên địa bàn quận”.

Trong thời gian đợi thí sinh làm bài thi, tình nguyện viên của EVNHANOI phát tờ rơi tuyên truyền tiết kiệm điện, hướng dẫn phụ huynh học sinh cài đặt app Epoint và app EVNHANOI

Những chai nước mát lạnh, những chiếc quạt giấy,...  phần nào giúp các thi sinh giải tỏa được căng thẳng, áp lực trong kỳ thi

1 sĩ tử gặp vấn đề về sức khoẻ, được tình nguyện viên Đoàn Thanh niên EVNHANOI giúp đỡ tận tình tại điểm thi Trường THPT Ngô Thì Nhậm (huyện Thanh Trì)

Chiều 7/7, cơn mưa rào bất chợt khiến nhiều thí sinh và phụ huynh “không kịp trở tay”. Tình nguyện viên của EVNHANOI đã chuẩn bị ô che mưa để hỗ trợ thí sinh di chuyển vào điểm thi.

Hoạt động “Tiếp sức mùa thi” nằm trong chiến dịch "Mùa hè thanh niên tình nguyện - Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng" của Đoàn Thanh niên EVNHANOI. Những hoạt động thiết thực của tuổi trẻ EVNHANOI đã góp phần không nhỏ trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thủ đô.