Chùm ảnh: Hàng nghìn người cùng chạy hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023

Sáng 18/3, tại phố đi bộ Đinh Tiên Hoàng (quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), hơn 1.000 vận động viên chuyên và không chuyên đã tham gia Giải chạy hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất 2023; trong đó có đông đảo CBCNV đến từ Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Giải chạy hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất 2023 do Văn phòng Ban chỉ đạo Tiết kiệm năng lượng (Bộ Công Thương) phối hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức. Trong ảnh: Các đại biểu và đông đảo vận động viên tham gia giải chạy chuẩn bị xuất phát.

Với cự ly 5km (tương đương 3 vòng hồ Hoàn Kiếm), giải chạy thu hút sự tham dự của đông đảo các vận động viên chuyên và không chuyên giam dự. Trong ảnh: CBCNV đến từ Tập đoàn Điện lực Việt Nam tham gia giải chạy

Giải chạy ý nghĩa này còn thu hút sự tham gia của nhiều vận động viên nhí

Thông qua giải chạy, Ban tổ chức kỳ vọng, các vận động viên không chỉ là người tham gia hưởng ứng sự kiện mà sẽ trở thành những đại sứ lan tỏa mạnh mẽ, sôi nổi thông điệp “Tiết kiệm điện – Thành thói quen” trong suốt 365 ngày/năm.

Không chỉ là những "đại sứ" lan tỏa thông điệp của chiến dịch Giờ Trái đất, những vận động viên đến từ EVN còn đạt thành tích cao khi tham gia giải chạy hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất 2023. Trong ảnh: Ban Tổ chức trao giải Ba cho 2 vận động viên đến từ Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội

Ban Tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên đạt thành tích cao của giải