Chủ tịch HĐTV EVN và đoàn công tác đến thăm và làm việc tại EVNCPC

Ngày 18/11, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN Dương Quang Thành và đoàn công tác đã đến thăm và làm việc tại Tổng công ty Điện lực miền Trung. Đón tiếp và làm việc với đoàn có ông Trần Đình Nhân – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVNCPC và các thành viên Ban Tổng giám đốc, đại diện Đảng ủy Tổng công ty, lãnh đạo các Ban và các tổ chức đoàn thể của Tổng công ty.

 

Ông Dương Quang Thành – Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN cùng đoàn EVN đến thăm và làm việc tại EVNCPC

Tại buổi làm việc, ông Trần Đình Nhân – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVNCPC đại diện Tổng công ty báo cáo tình hình thực hiện sản xuất kinh doanh và đầu tư xây dựng 10 tháng năm 2015. Hệ thống điện khu vực miền Trung cơ bản vận hành an toàn, liên tục đáp ứng tốt nhu cầu phát triển kinh tế, xã hội và an ninh chính trị trên địa bàn khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Ông Trần Đình Nhân – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVNCPC báo cáo tình hình thực hiện sản xuất kinh doanh và đầu tư xây dựng 10 tháng năm 2015

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, ông Dương Quang Thành – Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN hoan nghênh những kết quả đạt được của Tổng công ty thời gian qua. Ông khẳng định, dù đóng chân trên địa bàn miền Trung, Tây Nguyên gặp rất nhiều khó khăn, nhưng Tổng công ty luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ EVN giao. Đặc biệt, đề cập về Trung tâm chăm sóc khách hàng (Contact Center) tại EVNCPC, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN bày tỏ: Trung tâm không chỉ dừng lại ở mức độ nghe và trả lời khách hàng mà đã tiến tới các dịch vụ về chăm sóc khách hàng. Khi tái cấu trúc Tổng công ty theo hướng dịch vụ thì có thể Trung tâm này cần tiến thêm thực hiện các dịch vụ khác về chăm sóc khách hàng, về tuyên truyền tiết kiệm điện năng, tuyên truyền an toàn điện… và các lĩnh vực liên quan nhằm nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng.

Được biết, từ đầu tháng 07/2015, EVNCPC đã khánh thành và đưa vào vận hành Trung tâm Chăm sóc khách hàng (với đầu số 19001909) phục vụ chăm sóc cho 3,4 triệu khách hàng sử dụng điện trên 13 tỉnh đồng bằng duyên hải miền Trung và Tây Nguyên. Trung tâm đã triển khai nhiệm vụ chăm sóc khách hàng từ xa thông qua điện thoại, email, SMS, webchat... đáp ứng được các yêu cầu và giải đáp thông tin cho khách hàng.

Trung tâm còn phối hợp với các Công ty điện lực thành viên và các đơn vị liên quan đảm bảo tính kịp thời tiếp nhận và giải quyết yêu cầu của khách hàng, qua đó tổng hợp và phân tích số liệu về tần suất các cuộc gọi để ngày càng có biện pháp nâng cao công tác phục vụ chăm sóc khách hàng trên địa bàn…

Các đại biểu quan sát màn hình hiển thị các thông tin dịch vụ khách hàng tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNCPC

Tại buổi làm việc, EVNCPC cũng báo cáo một số nhiệm vụ trọng tâm của Tổng công ty trong thời gian tới, đảm bảo vận hành an toàn hệ thống điện, đặc biệt sẵn sàng ứng phó với các tình huống bất lợi có thể  xảy ra do mưa bão, đồng thời nỗ lực hoàn thành toàn diện kế hoạch năm 2015 và tối ưu hóa chi phí EVN giao.

Cũng trong buổi làm việc, ông Dương Quang Thành cùng đoàn công tác EVN đã tham quan Phòng truyền thống của Tổng công ty Điện lực miền Trung. 

Chiều ngày 18/11, Đoàn công tác Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) do ông Dương Quang Thành - Chủ tịch Hội đồng thành viên làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại PC Đà Nẵng.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch kiêm Giám đốc PC Đà Nẵng Ngô Tấn Cư đã báo cáo đoàn tình hình hoạt động và công tác sản xuất kinh doanh năm 2015, trong đó, nhấn mạnh đến kết quả thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch của năm 2015.

Cụ thể: Sản lượng điện thương phẩm lũy kế 10 tháng là 1.884,03 triệu kWh, tăng 10,08% so với cùng kỳ năm 2014; tổn thất điện năng đạt 3,64%, thấp hơn kế hoạch năm (3,85%) là 0,21%; thời gian yêu cầu giải quyết cấp điện cho khách hàng đấu nối vào lưới điện trung áp giảm từ 18 xuống còn 10 ngày; thực hiện 65.229 lần kiểm tra giám sát mua bán điện, qua đó phát hiện 466 vụ vi phạm sử dụng điện, đạt 310,7% so với kế hoạch giao;...

Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN Dương Quang Thành đã biểu dương những nỗ lực của tập thể CBCNV PC Đà Nẵng trong việc thực hiện tốt chỉ tiêu về tối ưu hóa chi phí, có những chỉ tiêu vượt kế hoạch. Nổi bật là những chỉ tiêu về giảm tỷ lệ điện dùng để truyền tải và phân phối, chỉ số tiếp cận điện năng, năng suất lao động tăng so với năm 2014. 

 


  • 19/11/2015 02:58
  • Theo website cpc.vn
  • 4686


Gửi nhận xét