Các tổng đài chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7 trong Tết Nguyên đán

Chiều 31/1, ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã kiểm tra công tác chuẩn bị ứng trực trong kỳ nghỉ Tết Kỷ Hợi tại các trung tâm chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc và Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội.

Phó Tổng giám đốc Tập đoàn yêu cầu các trung tâm phát huy tối đa sự chuyên nghiệp - trách nhiệm để giải đáp nhanh, chính xác tất cả mọi yêu cầu của khách hàng trong những ngày nghỉ lễ này. 

Báo cáo lãnh đạo Tập đoàn, 2 Trung tâm cho biết đều đã có kế hoạch ứng trực, bố trí đủ lực lượng giao dịch viên để sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu của khách hàng. Cùng với đó, các trung tâm sẽ phối hợp tốt với Điện lực để xử lý nhanh nhất mọi yêu cầu, đem lại sự hài lòng và niềm tin cho khách hàng ngay trong những ngày đầu năm mới. 

 

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm làm việc tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc

Cũng trong các buổi làm việc, Phó Tổng giám đốc Võ Quang Lâm cho biết, năm 2018, EVN hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó, với nhiều kết quả nổi bật. “Những thành quả đó có sự đóng góp không nhỏ của các trung tâm CSKH của 5 Tổng công ty Điện lực”, Phó Tổng giám đốc Võ Quang Lâm ghi nhận.

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm tặng quà Tết cho CBCNV Trung tâm CSKH EVNNPC

Bước sang năm 2019, EVN sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức, khi nhu cầu điện năng tiếp tục tăng trưởng mạnh. Phó Tổng giám đốc Võ Quang Lâm đề nghị các trung tâm chăm sóc khách hàng đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ vào công tác chăm sóc khách hàng; tiếp tục nâng cao kĩ năng, trình độ của CBCNV để làm tốt nhiệm vụ là "cầu nối" giữa khách hàng với ngành Điện.

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm tặng quà Tết cho CBCNV Trung tâm CSKH EVNHANOI

Mừng xuân Kỷ Hợi, Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm gửi lời chúc năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang - thịnh vượng tới tập thể CBCNV của các trung tâm, cũng như tới gia đình CBCNV. Lãnh đạo Tập đoàn cũng bày tỏ niềm tin tưởng các trung tâm sẽ phát huy những thành quả đạt được năm 2018 để  hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trong năm mới. 


  • 31/01/2019 05:47
  • Hồng Hoa
  • 19710