Bế mạc Hội nghị lần thứ 10 của Nhóm công tác số 5 HAPUA

Sau hai ngày làm việc với 20 tham luận của các diễn giả, Hội nghị lần thứ 10 của Nhóm công tác số 5 Diễn đàn lãnh đạo ngành Điện khu vực Đông Nam Á (gọi tắt là HAPUA) về công tác nhân sự đã bế mạc vào chiều ngày 7/12, tại tỉnh Khánh Hòa.

Hội nghị đã hoàn thành toàn bộ các chương trình nghị sự đặt ra với chủ đề “Chiến lược nguồn nhân lực để thích ứng với quá trình chuyển đổi năng lượng và chuyển đổi số”.

Phát biểu bế mạc hội nghị, ông Wahizan Abdul Rahman – Trưởng Nhóm công tác số 5 của HAPUA nhấn mạnh, hội nghị lần thứ 10 của nhóm công tác đã đạt được những mục tiêu đề ra. Các tham luận đã chia sẻ kinh nghiệm hay và các khuyến nghị bổ ích để xây dựng chương trình hành động phục vụ phát triển năng lượng bền vững trong khu vực trong những năm tới.

Hội nghị lần này có thể coi là một sự kiện lớn trong khu vực, là bước chuẩn bị trước để đáp ứng yêu cầu về nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trước thách thức chuyển dịch năng lượng trong tương lai.

Một trong những thành công nổi bật của hội nghị là sự hợp tác và phối hợp với nhau của các công ty điện lực thuộc các quốc gia ASEAN. Ông Wahizan Abdul Rahman mong muốn lãnh đạo ngành Điện các quốc gia trong khu vực đoàn kết, phối hợp chặt chẽ với nhau để thực hiện mục tiêu của mình. Đồng thời có thể mở rộng mối quan hệ để đem lại lợi ích cho mỗi cơ quan, tổ chức và cả khu vực ASEAN.

Ông Wahizan Abdul Rahman cảm ơn EVN – đơn vị đăng cai tổ chức hội nghị - đã rất chu đáo, hiếu khách, quan tâm tận tình đến các thành viên đoàn công tác và đã tổ chức chương trình thành công.

Đại diện đơn vị đăng cai tổ chức, ông Trần Việt Anh – Trưởng ban Tổ chức và Nhân sự EVN cho rằng đây là thời điểm các nước trong khu vực cần huy động nguồn nhân lực để phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao đóng góp cho quá trình chuyển dịch năng lượng, phát triển năng lượng sạch. Ông Trần Việt Anh nhấn mạnh: “Tôi hi vọng với tinh thần đoàn kết của ASEAN, với tinh thần đổi mới, sáng tạo, các nỗ lực về phát triển nguồn nhân lực để thích ứng với quá trình chuyển đổi năng lượng và chuyển đổi số của các nước ASEAN sẽ đạt được mục tiêu đề ra”. 

Một số hình ảnh bế mạc Hội nghị lần thứ 10 của Nhóm công tác số 5 - HAPUA:

Ông Wahizan Abdul Rahman – Trưởng Nhóm công tác số 5 HAPUA phát biểu bế mạc

Ông Trần Việt Anh – Trưởng ban Tổ chức và Nhân sự EVN phát biểu cảm ơn các đoàn

Ban Tổ chức trao chứng nhận cho Ban soạn thảo Nhóm công tác số 5 - HAPUA

Ban Tổ chức trao chứng nhận cho các trưởng đoàn Nhóm công tác số 5 – HAPUA

Ban Tổ chức trao chứng nhận cho 2 diễn giả đến từ EVN và EGAT có bài tham luận truyền cảm hứng tích cực

Đại diện ngành Điện các nước thuộc Nhóm công tác số 5 – HAPUA ký biên bản hội nghị và cam kết đoàn kết, chia sẻ, hỗ trợ nhau trong phát triển nguồn nhân lực đáp ứng chuyển dịch năng lượng


  • 07/12/2022 08:00
  • Lê Việt
  • 4388