Bà Rịa – Vũng Tàu: Học sinh từ 93 trường THCS tìm hiểu về sử dụng điện an toàn và tiết kiệm

Công ty Điện lực Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh vừa tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu về sử dụng điện an toàn và tiết kiệm” dưới hình thức trực tuyến đã thu hút sự tham gia của 25.923 em học sinh khối lớp 6 đến từ 93 trường THCS trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Năm 2023 là năm thứ 10 cuộc thi “Tìm hiểu về sử dụng điện an toàn và tiết kiệm” được tổ chức trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Cuộc thi không chỉ đem lại nhiều kiến thức bổ ích về sử dụng điện an toàn, hiệu quả, mà còn truyền thông, góp phần nâng cao nhận thức về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả cho các em học sinh. Từ đó giúp các em thấy rõ vai trò của mình trong việc vận động người thân, gia đình và những người xung quanh, lan tỏa thói quen thực hiện các biện pháp tiết kiệm điện trong nhà trường, gia đình và nơi công cộng.

Cuộc thi đã thu hút 25.923 em học sinh khối lớp 6 đến từ 93 trường THCS trên địa bàn tỉnh

Ban tổ chức cuộc thi đã trao 6 giải thưởng tập thể cho các trường THCS có thành tích cao và 1.872 em học sinh lớp 6 đạt giải cá nhân, với tổng giá trị giải thưởng hơn 103 triệu đồng.

Các tập thể đạt giải trong cuộc thi gồm 01 giải Nhất, trị giá 3 triệu đồng thuộc về Trường THCS Nguyễn Gia Thiều - TP. Vũng Tàu; 02 giải Nhì, mỗi giải trị giá 2 triệu đồng thuộc về trường THCS Lộc An - huyện Đất Đỏ và trường THCS Nguyễn Công Trứ - huyện Long Điền; 03 giải Ba, mỗi giải trị giá 01 triệu đồng thuộc về trường THCS Dương Văn Mạnh - TP. Vũng Tàu, trường THCS Lê Hồng Phong – huyện Côn Đảo và trường THCS Phước Bửu – huyện Xuyên Mộc.


  • 27/11/2023 04:00
  • Ngọc Minh – Mỹ Hạnh
  • 2677