700 bệnh nhân ấm lòng với “Nồi cháo tình thương”

Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) vừa phối hợp với Tổ Nữ công Điện lực Thanh Khê tổ chức chương trình “Nồi cháo tình thương” cho 700 bệnh nhân tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng.

Chương trình “Nồi cháo tình thương” tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng là hoạt động xã hội thiện nguyện được Tổ Nữ công Điện lực Thanh Khê huy động từ nguồn kinh phí đóng góp của lãnh đạo PC Đà Nẵng và CBCNV Điện lực Thanh Khê.

Với 700 suất cháo tới tay người bệnh có ý nghĩa như một lời động viên, chung sức của cộng đồng giúp người bệnh có thêm sự hỗ trợ.

Ghi nhận tấm lòng của Đoàn Thanh niên PC Đà Nẵng và Tổ Nữ công Điện lực Thanh Khê, bà Nguyễn Thị Thanh Trà – Phó phòng Điều dưỡng – Tổ trưởng Tổ Công tác xã hội chia sẻ: Bệnh viện cảm ơn sự chung tay góp sức của quý đoàn để bếp ăn luôn đỏ lửa giúp người bệnh đang điều trị tại bệnh viện có những bữa ăn ngon. Mong rằng trong thời gian tới hai đơn vị tiếp tục chọn Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng là điểm đến trong hành trình thiện nguyện để những người bệnh có thêm sự quan tâm, hỗ trợ".

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn công tác còn trao 20 phần quà trị giá 4 triệu đồng cho gia đình các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn không may mắc phải căn bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại Khoa Nội 3 của bệnh viện

Đây là hoạt động thường xuyên của đơn vị nhằm giúp đỡ, động viên và chia sẻ với bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Thành công của chương trình đã tạo sự phấn khởi, cháy lên tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng của đoàn viên, từ đó đoàn viên sẽ tự nâng cao ý thức, trách nhiệm hơn nữa trong việc tham gia các hoạt động tình nguyện. 

Một số hình ảnh trong chương trình “Nồi cháo tình thương”:  

Đoàn viên, thanh niên PC Đà Nẵng tận tay chuẩn bị những suất cháo yêu thương dành cho các bệnh nhân tại bệnh viện Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng

Đại diện đoàn công tác trao quà cho các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng.

Đại diện đoàn công tác trao quà cho các gia đình bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng.

Đây là hoạt động thường xuyên của PC Đà Nẵng nhằm giúp đỡ, động viên và chia sẻ với bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.


  • 19/04/2023 10:39
  • Yên Bình
  • 3537