100 phương pháp thực tiễn để cải thiện trải nghiệm khách hàng

17:09, 13/12/2023

Là cuốn sách của 2 tác giả Martin Newman và Malcolm Mc Donald, NXB Tổng Hợp TP. HCM phát hành. Cuốn sách được viết ngắn gọn, xúc tích, thực tế, mang lại những cái nhìn thấu hiểu mới mẻ về hành vi người tiêu dùng và cách cải thiện trải nghiệm mà doanh nghiệp đem đến cho khách hàng.

"100 phương pháp thực tiễn để cải thiện trải nghiệm khách hàng" được viết bởi một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới về trải nghiệm khách hàng đa kênh cùng sự hỗ trợ của một chuyên gia học thuật marketing toàn cầu. Martin Newman được biết đến như một người có chuyên môn hàng đầu trong lĩnh vực trải nghiệm khách hàng với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, bao gồm cả việc điều hành việc vận hành đa kênh của một số thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Khi đọc cuốn sách này, bạn đọc sẽ thấy được tầm quan trọng của việc đặt khách hàng lên hàng đầu. Tác giả đã đưa vào các yếu tố mà các doanh nghiệp cần phải đối mặt để tiến gần hơn đến khách hàng cũng như đưa ra những quyết sách phù hợp hơn.

Cuốn sách không chỉ trang bị hơn 100 lời khuyên thiết thực để cải thiện trải nghiệm khách hàng và từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động thương mại, mà còn đem đến một cái nhìn về những điều xảy đến trong tương lai và điều đó có ý nghĩa gì với doanh nghiệp. Tác giả nêu chi tiết những mối đe dọa doanh nghiệp phải đối mặt và đề xuất một số giải pháp để giải quyết vấn đề đó.

Đánh giá về cuốn sách, David Wild – CEO, Domino’s cho biết: Điều quan trọng sống còn của khái niệm lấy khách hàng làm trung tâm đó là niềm tin lâu dài vào doanh nghiệp. Cuốn sách của Newman và Mc Donald tạo ra một quan điểm hiện đại về việc làm thế nào các doanh nghiệp có thể theo đuổi được mục tiêu này theo những cách thức mới mẻ. Nhìn chung, những ý tưởng của họ khá thực tế và khả thi để các tổ chức thực hiện.


PV

Share

PC Điện Biên đảm bảo điện phục vụ Lễ hội Hoa Ban và Ngày hội VHTTDL các dân tộc tỉnh Điện Biên lần thứ VIII

PC Điện Biên đảm bảo điện phục vụ Lễ hội Hoa Ban và Ngày hội VHTTDL các dân tộc tỉnh Điện Biên lần thứ VIII

Lễ hội Hoa Ban năm 2025 và Ngày hội Văn hóa, Thể thao, Du lịch (VHTTDL) các dân tộc tỉnh Điện Biên lần thứ VIII diễn ra từ ngày 13 - 16/3 với nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật đặc sắc. Nhằm đảm bảo nguồn điện ổn định phục vụ lễ hội, Công ty Điện lực (PC) Điện Biên đã lên kế hoạch chi tiết, triển khai đồng bộ các giải pháp, nỗ lực vận hành lưới điện an toàn, liên tục trong suốt thời gian diễn ra chương trình.


Sử dụng máy lọc không khí hiệu quả, tiết kiệm điện

Sử dụng máy lọc không khí hiệu quả, tiết kiệm điện

Cùng tìm hiểu cách sử dụng máy lọc không khí hiệu quả, tiết kiệm điện trong infographic dưới đây.


Sử dụng máy lọc không khí hiệu quả, tiết kiệm điện

Sử dụng máy lọc không khí hiệu quả, tiết kiệm điện

Cùng tìm hiểu cách sử dụng máy lọc không khí hiệu quả, tiết kiệm điện trong infographic dưới đây.


Thanh niên với công tác môi trường: Thả hơn 2 tấn cá giống xuống lòng hồ Thủy điện Hòa Bình

Thanh niên với công tác môi trường: Thả hơn 2 tấn cá giống xuống lòng hồ Thủy điện Hòa Bình

Nằm trong chuỗi hoạt động Tháng Thanh niên 2025, sáng ngày 15/3, tại tỉnh Hòa Bình, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã phối hợp cùng Ban Khoa học công nghệ và môi trường EVN, Công ty Thủy điện Hòa Bình tổ chức chương trình Thanh niên với công tác tuyên truyền, bảo vệ môi trường và thăm hỏi, trao quà cho thanh niên công nhân.


Đảng viên Phan Tiến Dũng: Sự cố ở đâu, sáng kiến ở đó

Đảng viên Phan Tiến Dũng: Sự cố ở đâu, sáng kiến ở đó

Đôi tay đen sạm, chai sần lướt nhanh trên màn hình điện thoại, anh Phan Tiến Dũng vừa xử lý công việc, vừa say sưa kể về những sự cố mà anh cùng đồng nghiệp đã từng giải quyết. Khi chia sẻ về lĩnh vực chuyên môn, anh “Ba Dũng” hiền lành liền bộc lộ khía cạnh sắc bén, nhanh nhạy của một người đảng viên công nhân giỏi giang, ưu tú.