100 phương pháp thực tiễn để cải thiện trải nghiệm khách hàng

17:09, 13/12/2023

Là cuốn sách của 2 tác giả Martin Newman và Malcolm Mc Donald, NXB Tổng Hợp TP. HCM phát hành. Cuốn sách được viết ngắn gọn, xúc tích, thực tế, mang lại những cái nhìn thấu hiểu mới mẻ về hành vi người tiêu dùng và cách cải thiện trải nghiệm mà doanh nghiệp đem đến cho khách hàng.

"100 phương pháp thực tiễn để cải thiện trải nghiệm khách hàng" được viết bởi một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới về trải nghiệm khách hàng đa kênh cùng sự hỗ trợ của một chuyên gia học thuật marketing toàn cầu. Martin Newman được biết đến như một người có chuyên môn hàng đầu trong lĩnh vực trải nghiệm khách hàng với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, bao gồm cả việc điều hành việc vận hành đa kênh của một số thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Khi đọc cuốn sách này, bạn đọc sẽ thấy được tầm quan trọng của việc đặt khách hàng lên hàng đầu. Tác giả đã đưa vào các yếu tố mà các doanh nghiệp cần phải đối mặt để tiến gần hơn đến khách hàng cũng như đưa ra những quyết sách phù hợp hơn.

Cuốn sách không chỉ trang bị hơn 100 lời khuyên thiết thực để cải thiện trải nghiệm khách hàng và từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động thương mại, mà còn đem đến một cái nhìn về những điều xảy đến trong tương lai và điều đó có ý nghĩa gì với doanh nghiệp. Tác giả nêu chi tiết những mối đe dọa doanh nghiệp phải đối mặt và đề xuất một số giải pháp để giải quyết vấn đề đó.

Đánh giá về cuốn sách, David Wild – CEO, Domino’s cho biết: Điều quan trọng sống còn của khái niệm lấy khách hàng làm trung tâm đó là niềm tin lâu dài vào doanh nghiệp. Cuốn sách của Newman và Mc Donald tạo ra một quan điểm hiện đại về việc làm thế nào các doanh nghiệp có thể theo đuổi được mục tiêu này theo những cách thức mới mẻ. Nhìn chung, những ý tưởng của họ khá thực tế và khả thi để các tổ chức thực hiện.


PV

Share

Thống nhất chấp thuận kết quả nghiệm thu hoàn thành Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng

Thống nhất chấp thuận kết quả nghiệm thu hoàn thành Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng

Đại diện Hội đồng Kiểm tra Nhà nước về công tác nghiệm thu các công trình xây dựng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Minh Hà - Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng đề nghị Cơ quan Thường trực Hội đồng tiếp tục hoàn thiện các thủ tục cần thiết để chấp thuận kết quả nghiệm thu hoàn thành, làm cơ sở đưa công trình Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng vào vận hành, sử dụng.


EVN dự kiến khánh thành loạt công trình năng lượng trọng điểm dịp 19/12

EVN dự kiến khánh thành loạt công trình năng lượng trọng điểm dịp 19/12

Ngày 19/12/2025 sẽ diễn ra sự kiện đồng loạt khởi công, khánh thành, thông xe kỹ thuật các công trình, dự án trên toàn quốc chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng. Dịp này, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cũng dự kiến khánh thành 3 dự án năng lượng quan trọng.


Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng: Tiếp nối khát vọng chinh phục sông Đà

Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng: Tiếp nối khát vọng chinh phục sông Đà

Khởi công từ năm 2020, dự án Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng được hoàn thành sau 5 năm thi công “vượt nắng thắng mưa”. Khi đi vào vận hành, công trình góp phần phát huy hiệu quả khai thác dòng chảy sông Đà, cung cấp nguồn điện quý cho đất nước.


Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng: Tiếp nối khát vọng chinh phục sông Đà

Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng: Tiếp nối khát vọng chinh phục sông Đà

Khởi công từ năm 2020, dự án Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng được hoàn thành sau 5 năm thi công “vượt nắng thắng mưa”. Khi đi vào vận hành, công trình góp phần phát huy hiệu quả khai thác dòng chảy sông Đà, cung cấp nguồn điện quý cho đất nước.


Hoàn thành nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng

Hoàn thành nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng

Ngày 16/12, tại tỉnh Phú Thọ, Hội đồng nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng đã họp và thống nhất nghiệm thu hoàn thành, đưa công trình Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng vào khai thác sử dụng.