Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân làm việc với Công ty TNHH Điện Nghi Sơn 2

17:06, 06/07/2023

Chiều 6/7 tại Hà Nội, Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân đã có buổi làm việc với lãnh đạo Công ty TNHH Điện Nghi Sơn 2, trao đổi về các nội dung hợp tác giữa hai bên.

Cùng dự buổi làm việc có ông Ngô Sơn Hải – Phó Tổng giám đốc EVN.

Về phía Công ty TNHH Điện Nghi Sơn 2 có ông Hirohide Sagara - Tổng giám đốc công ty nhiệm kỳ trước; ông Chung Kook Choi – tân Tổng giám đốc công ty.

Lãnh đạo EVN và Công ty TNHH Điện Nghi Sơn 2 trao đổi tại cuộc họp

Tại buổi làm việc, ông Hirohide Sagara gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo EVN và các đơn vị thành viên đã hỗ trợ, phối hợp chặt chẽ đối với cá nhân ông cũng như Công ty TNHH Điện Nghi Sơn 2 trong suốt nhiệm kỳ ông đảm nhiệm chức vụ Tổng giám đốc công ty. Ông Hirohide đồng thời mong muốn EVN và Công ty TNHH Điện Nghi Sơn 2 sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên trong thời gian tới.

Ông Chung Kook Choi – tân Tổng giám đốc Công ty TNHH Điện Nghi Sơn 2 cũng bày tỏ chia sẻ với những khó khăn của EVN trong công tác cung ứng điện năm 2023; đồng thời mong nhận được sự giúp đỡ, phối hợp chặt chẽ của EVN trong thời gian tới.

Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân (bên trái) tặng quà lưu niệm, chúc mừng ông Hirohide Sagara hoàn thành nhiệm kỳ Tổng giám đốc Công ty TNHH Điện Nghi Sơn 2

Phát biểu tại buổi làm việc, Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân đánh giá cao việc Công ty TNHH Điện Nghi Sơn 2 đã xử lý thành công sự cố turbine tổ máy 2, đưa tổ máy vào vận hành. 

Lãnh đạo EVN cũng chúc mừng ông Hirohide Sagara đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; đồng thời chào mừng tân Tổng giám đốc Chung Kook Choi.

Tổng giám đốc EVN mong rằng, ông Chung Kook Choi sẽ kế thừa, phát huy những thành quả tốt đẹp của công ty trong thời gian gian qua; nỗ lực đảm bảo độ khả dụng các tổ máy cũng như nhiên liệu cho sản xuất điện, góp phần đáp ứng nhu cầu điện ngày càng tăng cao của Việt Nam.

Lãnh đạo EVN cũng tin tưởng rằng, ông Chung Kook Choi sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tới.

Tại buổi làm việc, hai bên cũng trao đổi một số vấn đề về bao tiêu trong năm 2022, bàn giao sân phân phối 500kV của Công ty TNHH Điện Nghi Sơn 2 về EVN.


Nghi Viên

Share

Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Diễn ra trong 2 ngày 27-28/11, Techshow 2025 thu hút đông đảo đại biểu, chuyên gia, kỹ sư, doanh nghiệp và khách tham quan. Sự kiện là minh chứng sinh động cho tinh thần đổi mới sáng tạo của ngành Điện, đồng thời tạo diễn đàn kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy hợp tác công nghệ trong bối cảnh chuyển dịch năng lượng.


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

Là chủ đề của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025, do Hội Điện lực Việt Nam (VEEA) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp tổ chức ngày 27-28/11, tại TP. Hồ Chí Minh.


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.