Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm thăm, động viên cán bộ công nhân viên Trung tâm Điều độ Hệ thống điện và Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHANOI nhân dịp tết Nguyên đán 2024

17:19, 30/01/2024

Ngày 29/01, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Võ Quang Lâm cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết cán bộ công nhân viên (CBCNV) trực vận hành của Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TP. Hà Nội và Trung tâm Chăm sóc khách hàng, thuộc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI).

Tại buổi gặp mặt, đại diện các đơn vị đã báo cáo lãnh đạo EVN về phương án ứng trực trong dịp tết Nguyên đán 2024.

Đoàn công tác EVN thăm hỏi, động viên CBCNV tại Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TP. Hà Nội

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao sự chủ động trong việc tổ chức thực hiện phương án đảm bảo điện Tết của EVNHANOI nói chung và 2 đơn vị trực thuộc nói riêng.

Lãnh đạo EVN yêu cầu EVNHANOI tăng cường kiểm tra, củng cố lưới điện đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, tin cậy cho khách hàng sử dụng điện, các địa điểm diễn ra hoạt động chính trị, văn hoá, nghệ thuật trên địa bàn Thủ đô, đặc biệt là các địa điểm quan trọng như trụ sở cơ quan lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội, quốc phòng, an ninh.

Lãnh đạo EVN tặng quà chúc Tết động viên CBCNV trực vận hành Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TP. Hà Nội.

Phó Tổng giám đốc EVN cũng đề nghị Tổng công ty và các đơn vị cần phối hợp với địa phương, các cơ quan thông tin tuyên truyền phổ biến rộng rãi các biện pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm đến khách hàng sử dụng điện; ngăn ngừa các trường hợp bắn pháo giấy tráng kim loại, thả diều, ném các vật lên đường dây, hoặc vi phạm hành lang tuyến dây; đồng thời chú trọng công tác tiếp nhận, xử lý thông tin khách hàng 24/7 trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn.

Đoàn công tác EVN thăm hỏi, động viên CBCNV tại Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI

Nhân dịp chuẩn bị đón năm mới Giáp Thìn, Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm cũng gửi lời chúc đến toàn thể CBCNV EVNHANOI sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong năm mới 2024.


Huyền Trang

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).