Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải kiểm tra hiện trường khắc phục sự cố điện sau bão 13 tại Đắk Lắk

10:26, 10/11/2025

Sau khi kiểm tra và chỉ đạo công tác khắc phục sự cố điện sau bão số 13 tại tỉnh Gia Lai, ông Ngô Sơn Hải – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cùng đoàn công tác đã đến kiểm tra và chỉ đạo công tác khắc phục sự cố điện tại tỉnh Đắk Lắk.

Tham gia cùng đoàn công tác còn có ông Nguyễn Hữu Khánh – Phó Tổng giám đốc EVNCPC, ông Ngô Trường Thắng - Trưởng ban An toàn EVNCPC cùng đại diện các Ban chuyên môn của Tổng công ty.

Tại Đắk Lắk, Đoàn công tác của EVN đã đến làm việc tại Đội quản lý điện Sông Cầu, PC Đắk Lắk thăm hỏi, động viên và nắm bắt tình hình, kiểm tra công tác khắc phục sự cố mất điện sau bão số 13.

Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải thăm hỏi, tặng quà động viên nhóm tham gia công tác khắc phục sự cố tại Đội quản lý điện Sông Cầu. Ảnh: Nguyên Ngọc 

Đoàn cũng đã đến thăm hỏi, động viên đội xung kích của Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đang thi công tại Tuyến cao thế 472-474SCA – Sông Cầu.

Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải (thứ 3 trái sang) cùng đoàn công tác chỉ đạo công tác khắc phục sự cố điện sau bão số 13 tại hiện trường đội Xung kích PC Khánh Hòa đang thi công - Tuyến cao thế 472-474SCA - Sông Cầu. Ảnh: Anh Huy

Tại mỗi điểm kiểm tra, lãnh đạo Tập đoàn đã nắm bắt các thông tin về tình hình thiệt hại do bão số 13 gây ra đối với lưới điện khu vực, tiến độ khôi phục cấp điện cho người dân và các biện pháp đảm bảo an toàn cho lực lượng công nhân trong quá trình làm việc.

Qua ghi nhận thực tế, Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải biểu dương tinh thần nỗ lực của toàn thể CBCNV PC Đắk Lắk, PC Khánh Hòa trong việc chủ động ứng phó và khẩn trương triển khai các biện pháp khắc phục sự cố ngay sau bão dù còn nhiều khu vực bị chia cắt bởi nước lũ. Lãnh đạo Tập đoàn yêu cầu các đơn vị tiếp tục huy động tối đa nhân lực, phương tiện, vật tư để sớm hoàn thành việc khôi phục cấp điện và đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình công tác.


Hương Cẩm

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).