Hơn 608 nghìn cuộc gọi đến các trung tâm chăm sóc khách hàng trong tháng 5

11:26, 06/06/2018

5 Trung tâm CSKH của các tổng công ty điện lực đã tiếp nhận 608.077 cuộc gọi của khách hàng sử dụng điện trên toàn quốc trong tháng 5 vừa qua, tăng tới 23,51% so với tháng 4.

Các điện thoại viên tại Trung tâm CSKH EVNHANOI 

Trong đó, Trung tâm CSKH Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội có số lượng cuộc gọi tăng cao nhất (38,31%), tiếp đó là Trung tâm CSKH Tổng công ty Điện lực miền Bắc (36,75%) so với tháng trước. Nguyên nhân là do tháng 5 nắng nóng, nhu cầu sử dụng điện cũng như nhu cầu tư vấn sử dụng dịch vụ điện của khách hàng nhiều hơn. 

Để đáp ứng nhu cầu tư vấn, kết nối thông tin của khách hàng, từ trước mùa nắng nóng, các trung tâm CSKH đã tính toán và triển khai nâng cấp hạ tầng công nghệ, đảm bảo các đường truyền tín hiệu kết nối Tổng đài ổn định.

Cùng với kênh Tổng đài điện thoại, còn có webchat, email, app Chăm sóc khách hàng trên điện thoại để giúp khách hàng dễ dàng kết nối tới tư vấn viên. Các Trung tâm CSKH cũng đã tăng cường số lượng điện thoại viên, tư vấn viên trong các ca trực, đáp ứng nhu cầu tư vấn tăng cao của khách hàng sử dụng điện.

Bên cạnh đó, các Trung tâm CSKH chủ động cung cấp các thông tin sử dụng điện tiết kiệm, lịch cắt điện, thông tin dịch vụ điện trên các website chăm sóc khách hàng, giúp khách hàng chủ động tìm kiếm thông tin theo nhu cầu.


M.H

Share

Quảng Ngãi: Ứng phó xói lở bờ biển sau bão số 13, bảo đảm an toàn tuyến cáp ngầm 22kV cấp điện cho đặc khu Lý Sơn

Quảng Ngãi: Ứng phó xói lở bờ biển sau bão số 13, bảo đảm an toàn tuyến cáp ngầm 22kV cấp điện cho đặc khu Lý Sơn

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi), khu vực bờ biển xã Vạn Tường, tỉnh Quảng Ngãi bị xói lở, làm lộ khoảng 60m tuyến cáp ngầm 22kV cấp điện cho đặc khu Lý Sơn. Công ty Điện lực Quảng Ngãi (PC Quảng Ngãi) đã khẩn trương triển khai các giải pháp ứng phó trước mắt và lâu dài nhằm bảo đảm an toàn tuyến cáp và an toàn điện cho người dân địa phương.


Thư khen của Chủ tịch Hội đồng Thành viên EVN Đặng Hoàng An gửi tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC)

Thư khen của Chủ tịch Hội đồng Thành viên EVN Đặng Hoàng An gửi tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC)

Ngày 14/11/2025, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN Đặng Hoàng An đã gửi thư khen tới tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) vì đã nỗ lực rất lớn, kịp thời hành động, không ngại khó khăn, đạt được kết quả tích cực trong công tác khắc phục hậu quả thiên tai gây ra.


Hòa lưới thành công tổ máy số 2 Dự án Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng

Hòa lưới thành công tổ máy số 2 Dự án Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng

Vào lúc 16h20', ngày 14/11/2025, tổ máy số 2 (H10) thuộc dự án Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng đã chính thức hoà lưới thành công vào hệ thống điện quốc gia. Trước đó, vào lúc 11h12' ngày 14/11/2025, máy biến áp AT2 (T10) và trạm phân phối GIS 500kV (thuộc phạm vi tổ máy số 2) cũng đã được đóng điện xung kích thành công.


Hoà lưới thành công tổ máy số 2 Nhà máy Thuỷ điện Hoà Bình mở rộng

Hoà lưới thành công tổ máy số 2 Nhà máy Thuỷ điện Hoà Bình mở rộng

Vào lúc 16h20', ngày 14/11/2025, tổ máy số 2 (H10) thuộc dự án Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng đã chính thức hoà lưới thành công vào hệ thống điện quốc gia.


Hoà lưới thành công tổ máy số 2 Nhà máy Thuỷ điện Hoà Bình mở rộng

Hoà lưới thành công tổ máy số 2 Nhà máy Thuỷ điện Hoà Bình mở rộng

Vào lúc 16h20', ngày 14/11/2025, tổ máy số 2 (H10) thuộc dự án Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng đã chính thức hoà lưới thành công vào hệ thống điện quốc gia.