Hành động đẹp của nhân viên điện lực Mường Khương

09:03, 24/08/2023

Sáng 23/8, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, tổ công tác thuộc Đội Quản lý Trạm hạ thế Bản Lầu (Điện lực Mường Khương) đã nhặt được một cặp tài liệu với nhiều giấy tờ quan trọng.

Công nhân Đội Quản lý Trạm hạ thế Bản Lầu trả lại cặp tài liệu cho người đánh rơi.

Qua kiểm tra bên trong cặp tài liệu gồm các giấy tờ liên quan đến hồ sơ của các gia đình liệt sĩ.

Anh Nguyễn Hồng Vinh (người phát hiện ra cặp tài liệu) đã liên hệ với số điện thoại được ghi trên tài liệu để trả lại. Qua xác minh, chủ nhân của cặp tài liệu là ông Khổng Minh Quý, đang công tác tại Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh Yên Bái. 

Ông Khổng Minh Quý cho biết, ông đã làm rơi cặp tài liệu trong khi thực hiện chuyến công tác đưa gia đình liệt sĩ thăm lại các chiến trường xưa. Những giấy tờ này vô cùng quan trọng đối với ông và các gia đình liệt sĩ.

Việc trả lại của rơi cho người đánh mất của các nhân viên Điện lực Mường Khương là hành động đẹp, cần lan tỏa tới cộng đồng, góp phần tạo dựng một xã hội văn minh, nhân văn.

Link gốc


Theo baolaocai.vn

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.