EVNHANOI đảm bảo điện phục vụ các hoạt động kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng và Tết Nguyên đán Nhâm Dần

17:00, 23/01/2022

Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã lập phương án đảm bảo cấp điện ổn định, an toàn, liên tục phục vụ nhân dân đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần và các hoạt động chào mừng ngày kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2022) trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.

Cụ thể, EVNHANOI không thực hiện ngừng/giảm cung cấp điện từ 0h00’ ngày 24/01/2022 (ngày 22 tháng Chạp năm Tân Sửu) đến hết 24h00’ ngày 06/02/2022 (tức ngày 06 Tết năm Nhâm dần), trừ trường hợp cần xử lý sự cố. Đồng thời, sẽ đảm bảo điện chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam trong ngày 3/2/2022. 

Thợ điện EVNHANOI kiểm tra thông số vận hành của thiết bị. Ảnh: ĐVCC.

EVNHANOI cũng đã có phương án đảm bảo điện an toàn liên tục, dự phòng cho những địa điểm diễn ra lễ hội, hoạt động văn hoá thể thao và các trọng điểm thường xuyên; trực và xử lý sự cố, sửa chữa điện trong suốt thời gian nghỉ tết. Những địa điểm đặc biệt quan trọng được cấp điện bằng 2 nguồn điện lưới hoặc có máy phát điện Diezel dự phòng. 

EVNHANOI sẽ tổ chức trực tăng cường phục vụ khách hàng trong dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và dịp Tết Nguyên đán 2022. Ảnh: ĐVCC.

Trong dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, EVNHANOI tổ chức gần 12.000 ca trực đảm bảo điện, phục vụ nhân dân trên địa bàn Thủ đô đón xuân mới vui tươi, an toàn. Trước diễn biến mới của dịch bệnh tại Hà Nội, EVNHANOI đã chuẩn bị các phương án chuẩn bị ứng phó dịch COVID-19 và sẵn sàng kích hoạt các phương thức vận hành cùng các chế độ làm việc trong mọi điều kiện diễn biến của dịch COVID-19.


Đình Ngà

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.