EVN kiểm tra công tác an toàn tại Tổng công ty Phát điện 2

09:16, 09/05/2023

Vừa qua, đoàn công tác của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) kiểm tra công tác an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và chương trình thực hiện Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023 của Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2), tại TP Cần Thơ.

Thực hiện Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023, đến nay, EVNGENCO 2 đã lập văn bản triển khai đến các đơn vị thành viên. Các đơn vị đã lập kế hoạch, nội dung, kinh phí tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023 phù hợp với đặc thù sản xuất, kinh doanh của đơn vị nhằm đảm bảo hiệu quả, tiết kiệm, sát với cơ sở trực tiếp sản xuất. Qua đó, thu hút được sự quan tâm và tham gia tích cực của người sử dụng lao động và đông đảo người lao động, các tổ chức đoàn thể…

Đoàn công tác kiểm tra lệnh công tác, phiếu công tác, phiếu thao tác trên hệ thống máy tính tại Nhà máy Nhiệt điện Cần Thơ

Đoàn công tác cũng đã kiểm tra công tác xây dựng kế hoạch, báo cáo định kỳ về ATVSLĐ; xây dựng, ban hành và tổ chức thực hiện nội quy, quy trình bảo đảm ATVSLĐ; công tác kiểm soát các yếu tố nguy hiểm, có hại tại nơi làm việc, đánh giá rủi ro, biện pháp phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, cháy nổ tại nơi làm việc…

Kết luận buổi làm việc, ông Đại Ngọc Giang - Phó Trưởng Ban An toàn EVN đánh giá cao công tác an toàn cũng như các hoạt động hưởng ứng Tháng an toàn vệ sinh lao động của EVNGENCO 2. Hiện trường vệ sinh sạch sẽ, công tác quản lý hồ sơ đảm bảo yêu cầu; tổng công ty đã chỉ đạo, triển khai tốt các nội dung về ATVSLĐ đến các đơn vị thành viên…

Trong khuôn khổ chương trình làm việc, đoàn công tác đã đến kiểm tra tình hình thực hiện công tác ATVSLĐ tại Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I thuộc Công ty Nhiệt điện Cần Thơ. Tại đây, đoàn đã thăm hỏi, động viên lực lượng vận hành tại nhà máy cũng như kiểm tra một số nội dung về lệnh công tác, phiếu công tác, phiếu thao tác đã được số hóa, cũng như công tác chăm lo đời sống cho người lao động. 


Minh Lương – Ngọc Mi

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.