Công ty Thủy điện Bản Vẽ trao quà cho học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới tại Nghệ An

09:35, 06/09/2025

Sáng 5/9, hòa chung không khí rộn ràng của Lễ khai giảng năm học 2025 – 2026, Công ty Thủy điện Bản Vẽ đã tổ chức nhiều đoàn công tác đến thăm và tặng quà các trường học tại các xã Yên Na, Lượng Minh và Hữu Khuông, tỉnh Nghệ An. Tổng trị giá các phần quà trao tặng gần 200 triệu đồng, là nguồn động viên thiết thực đối với các em học sinh vùng cao còn nhiều khó khăn.

Ông Tạ Hữu Hùng – Giám đốc Công ty Thủy điện Bản Vẽ (ngoài cùng bên phải) trao quà cho Trường PTDTBT Tiểu học Yên Na

Tại xã Yên Na, ông Tạ Hữu Hùng – Giám đốc Công ty đã đến dự Lễ khai giảng và chia sẻ niềm vui cùng thầy cô và học sinh Trường PTDTBT Tiểu học Yên Na. Nhân dịp này, công ty đã trao tặng cho các em học sinh 4.280 quyển vở.

Cũng tại xã Yên Na, đoàn công tác của Công ty Thủy điện Bản Vẽ đã tặng 3.090 quyển vở cho Trường PTDTBT THCS Yên Na.

Tại xã Lượng Minh, đoàn công tác của Công ty đã trao tặng các em học sinh Tiểu học và THCS 8.840 quyển vở.

Tại xã Hữu Khuông, hơn 5.230 quyển vở cũng đã được chuyển đến tận tay các em học sinh tiểu học và THCS.

Tổng giá trị các phần quà trao tặng trong dịp này gần 200 triệu đồng, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Công ty Thủy điện Bản Vẽ đối với sự nghiệp giáo dục, đặc biệt đối với các em học sinh vùng cao còn nhiều khó khăn ở các xã vùng lòng hồ.

Những món quà trong ngày đầu năm học không chỉ giúp các em có thêm điều kiện học tập mà còn là thông điệp yêu thương, nhân ái mà Công ty Thủy điện Bản Vẽ muốn gửi gắm, với mong muốn các em sẽ luôn giữ vững ước mơ, vượt khó vươn lên và viết tiếp hành trình tri thức.


Trần Linh Chi

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.