Công ty Điện lực Hà Giang không ngừng đẩy mạnh văn hóa doanh nghiệp

14:42, 19/12/2024

Trong bối cảnh ngành Điện ngày càng đóng vai trò quan trọng trong phát triển KT - XH, Công ty Điện lực Hà Giang không ngừng đẩy mạnh thực hiện văn hóa doanh nghiệp (VHDN) gắn với các hoạt động quảng bá thương hiệu. Điều này không chỉ nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh mà còn xây dựng niềm tin và sự hài lòng của khách hàng.

VHDN được Công ty Điện lực Hà Giang xác định là nền tảng cốt lõi cho mọi hoạt động. Công ty luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, khuyến khích sự sáng tạo và đổi mới. Các giá trị cốt lõi như trách nhiệm, minh bạch, đoàn kết và sáng tạo được lan tỏa thông qua các chương trình đào tạo, hội thảo và các buổi sinh hoạt chuyên đề. Đặc biệt, đội ngũ cán bộ, công nhân viên luôn được khuyến khích thực hiện “4 xin - 4 luôn” (xin chào, xin lỗi, xin cảm ơn, xin phép – luôn mỉm cười, luôn nhẹ nhàng, luôn thấu hiểu, luôn giúp đỡ).

Công ty Điện lực Hà Giang tặng quà tri ân khách hàng

Ngoài ra, Công ty còn thường xuyên tổ chức các hoạt động cộng đồng, như thăm hỏi và hỗ trợ gia đình khó khăn, tổ chức các chương trình từ thiện, góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm xã hội của toàn thể cán bộ, công nhân viên. Một trong những chiến lược quảng bá thương hiệu hiệu quả nhất của Công ty Điện lực Hà Giang đó là tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, thông qua việc triển khai đồng bộ các giải pháp như: Hiện đại hóa hệ thống điện, trong đó chú trọng đầu tư nâng cấp lưới điện, giảm thiểu sự cố và nâng cao độ tin cậy trong cung cấp điện.

Về chuyển đổi số, công ty đã áp dụng các công nghệ tiên tiến vào quản lý và vận hành, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và thanh toán hóa đơn qua các ứng dụng trực tuyến. Một trong những yếu tố quan trọng mang lại thành công đó là chăm sóc khách hàng theo hướng chuyên nghiệp, trong đó Tổng đài hỗ trợ 24/7, giải đáp nhanh chóng các thắc mắc, khiếu nại; tích cực tham gia các chương trình truyền thông, quảng bá hình ảnh thông qua các sự kiện và hội nghị địa phương, như chương trình “Tiết kiệm điện vì cộng đồng” hay “Tháng tri ân khách hàng” thu hút sự quan tâm và ủng hộ từ người dân. Trong chiến lược phát triển, Công ty Điện lực Hà Giang đặt mục tiêu trở thành đơn vị đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ điện năng chất lượng cao, thân thiện với môi trường; giữ vững giá trị VHDN trong mọi hoạt động.

Ông Trần Văn Bằng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Hà Giang cho biết: Tiếp tục đổi mới thực hiện VHDN trong hành trình Văn hóa EVNNPC, công ty đã tuyên truyền sâu rộng đến toàn thể cán bộ, công nhân viên. Tăng cường vai trò lãnh đạo, quyết tâm thực hiện cam kết với Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc về kế hoạch hành động đổi mới văn hóa để phát triển kinh doanh bền vững theo chủ đề: “Đổi mới - Chuyên nghiệp - Hành động - Hiệu quả”. Những nội dung chủ yếu được Ban Giám đốc Công ty tập trung thực hiện và chỉ đạo đó là: Đổi mới và chuyên nghiệp hóa công tác quản lý VHDN bằng mô hình quản trị chuyên nghiệp, ứng dụng công nghệ thông tin để quản lý và phát triển VHDN. Triển khai hiệu quả các chương trình đào tạo, tập huấn về xây dựng phong cách lãnh đạo và nâng cao năng lực, hiệu quả lãnh đạo cho các cán bộ chủ chốt theo chương trình, nội dung của Tổng công ty Điện lực miền Bắc. Thực hiện đổi mới VHDN trong hành trình Văn hóa EVNNPC, từ ban lãnh đạo đến các nhân viên tham gia tích cực, hiệu quả; nêu gương về tinh thần học tập không ngừng, chủ động tham gia đào tạo, huấn luyện, giúp nhân viên phát triển.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Công ty Điện lực Hà Giang đã và đang khẳng định vị thế là một doanh nghiệp tiêu biểu trong ngành Điện, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của tỉnh Hà Giang và khu vực miền núi phía Bắc.


Theo baohagiang.vn

Share

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.