Chùm ảnh: 'Hạ nhiệt' nắng nóng với những ly nước mát lành của người EVN

19:06, 19/05/2023

Khu vực Bắc và Trung Bộ đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt, diện rộng và kéo dài nhất từ đầu năm 2023 đến nay. Tại nhiều địa phương, Điện lực đã bố trí những bình nước mát trước trụ sở cơ quan để phục vụ miễn phí cho bất cứ ai có nhu cầu.

Tại Hà Nội, ngày 18/5, tuổi trẻ Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội đã ra quân tiếp sức người dân. Trong ảnh, bình nước miễn phí trước cửa trụ sở Công ty Điện lực Nam Từ Liêm. Bên cạnh đó, đơn vị cũng chuẩn bị những tờ rơi để hướng dẫn bà con tiết kiệm điện.

Bình nước sạch được ưu tiên bố trí ở trước trụ sở các Điện lực, hoặc những vị trí thuận tiện cho người dân sử dụng. Trong ảnh: bình nước tại trụ sở Điện lực Nam Sông Hương, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế, ngày 18/5.

Bình nước, cốc nước được Điện lực chuẩn bị chu đáo, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh để phục vụ người dân vơi bớt cơn khát trong nắng nóng.

Ly nước mát lành phần nào giúp những người lao động trong nắng nóng vơi bớt mệt mỏi. Trong ảnh: Bình nước mát tại trụ sở Công ty Điện lực Kon Tum ngày 19/5.

“Nước uống miễn phí - Kính mời bà con sử dụng” từ Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng. Ảnh chụp ngày 19/5.

Tại Tuyên Quang, ngày 19/5, Điện lực cũng đã tổ chức các điểm phục vụ nước uống cho bà con.

Những hình ảnh đẹp về tình cảm, sự sẻ chia, hỗ trợ của Điện lực với người dân trong nắng nóng tại tỉnh Yên Bái, ngày 19/5.

Dịp này, PC Yên Bái cũng tặng người dân 200 chiếc quạt có nội dung tuyên truyền tiết kiệm điện.

Người dân Quảng Nam vui vẻ check-in, sử dụng nước uống miễn phí tại điểm phục vụ của Công ty Điện lực Quảng Nam


Huyền Vũ (tổng hợp) - Nguồn ảnh: ĐVCC

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).