Chùm ảnh: Điện lực khẩn trương ứng phó bão Talim

17:33, 17/07/2023

Chùm ảnh được evn.com.vn ghi nhận tại một số đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc về những biện pháp đã, đang triển khai để hạn chế thấp nhất thiệt hại do bão và hoàn lưu bão.

Là tỉnh được dự báo chịu hưởng trực tiếp của cơn bão số 1, Công ty Điện lực Quảng Ninh huy động 100% nguồn lực ứng trực với phương châm "4 tại chỗ". Trong ảnh, công nhân đội Quản lý vận hành lưới điện cao thế Quảng Ninh rà soát vật tư thiết bị và các phương tiện để sẵn sàng xử lý sự cố do bão gây ra.

Tại Ninh Bình, công tác chuẩn bị ứng phó với bão Talim cũng đã sẵn sàng. Trong ảnh, Điện lực Yên Mô (PC Ninh Bình) thực hiện chỉnh trang, kiểm tra khiếm khuyết trên lưới để hạn chế tối đa các sự cố điện do mưa bão gây ra.

Phát quang hành lang tuyến, chặt tỉa cây có nguy cơ gẫy đổ vào đường dây điện cũng là một trong những công việc quan trọng được các điện lực tập trung triển khai để ứng phó bão. Trong ảnh, công nhân Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng (PC Hải Phòng) kiểm tra, phát quang hành lang tuyến.

Để hạn chế tối đa thiệt hại do mưa bão, Công ty Điện lực Thái Bình che chắn các tủ đấu dây, tủ điều khiển bảo vệ ngoài trời. 

Các vị trí có nguy cơ ngập úng và sạt lở gây ảnh hưởng đến an toàn lưới điện sẽ được gia cố trước khi bão đổ bộ. Trong ảnh, Công ty Điện lực Yên Bái kiểm tra và chỉ đạo các điện lực trực thuộc xây dựng các phương án ứng phó với bão và hoàn lưu sau bão.


M.Linh tổng hợp - Ảnh: ĐVCC

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.