19006769 là số Tổng đài chăm sóc khách hàng duy nhất của EVNNPC

18:34, 09/10/2018

Là khẳng định của ông Nguyễn Trọng Phụng - Giám đốc Trung tâm Chăm sóc hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), sau khi tiếp nhận một số ý kiến phản ánh của khách hàng về việc xuất hiện 1 đầu số điện thoại gần giống của đơn vị và tự xưng là cung cấp, giải đáp dịch vụ điện lực.

Số điện thoại được khách hàng phản ánh có đầu số 19006796 (trong khi Tổng đài của EVNNPC là 19006769), tự nhận là đơn vị tiếp nhận, giải đáp dịch vụ Điện lực và thu phí cước dịch vụ của khách hàng từ 5.000 đ/phút - 15.000 đ/phút đã gây bức xúc cho khách hàng sử dụng điện của Tổng công ty Điện lực miền Bắc. 

Do 2 số điện thoại khá giống nhau nên khách hàng rất dễ nhầm lẫn. Điều này đã gây ảnh hưởng tới uy tín của Trung tâm Chăm sóc hàng EVNNPC.

Ông Nguyễn Trọng Phụng khẳng định, EVNNPC chỉ cung cấp dịch vụ tư vấn, tiếp nhận các yêu cầu về điện của khách hàng tại 26 tỉnh, thành miền Bắc qua đầu số duy nhất 19006769 với cước phí dịch vụ tư vấn thoại 1.000 đ/phút.

Trung tâm CSKH EVNNPC khuyến nghị khách hàng sử dụng điện tại khu vực miền Bắc chỉ gọi tới duy nhất Tổng đài 19006769 để được tư vấn thông tin chính xác, phục vụ đúng các yêu cầu về điện.

Theo ghi nhận của evn.com.vn, tại thời điểm 18h ngày 9/10, khi thực hiện cuộc gọi  tới số điện thoại 19006796 thì đầu số này đã khóa. 

Các tổng đài Chăm sóc khách hàng của EVN:

Trung tâm CSKH Tổng Công ty Điện lực miền Bắc: 1900 6769

Trung tâm CSKH Tổng Công ty Điện lực miền Trung: 1900 1909

Trung tâm CSKH Tổng công ty Điện lực miền Nam: 1900 1006 - 1900 9000

Trung tâm CSKH Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội: 1900 1288

Trung tâm CSKH Tổng Công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh: 1900 54 54 54

M.Hạnh

Share

Sau điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, khách hàng sẽ trả thêm bao nhiêu tiền điện mỗi tháng?

Sau điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, khách hàng sẽ trả thêm bao nhiêu tiền điện mỗi tháng?

Mức điều chỉnh tương đương tăng 4,8% so với giá điện bán lẻ bình quân hiện hành đã được EVN tính toán kỹ lưỡng với tinh thần hạn chế thấp nhất tác động đến nền kinh tế và đời sống người dân, phù hợp với tình hình thực tiễn.





Điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, các hộ nghèo, hộ chính sách xã hội tiếp tục được hỗ trợ tiền điện

Điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, các hộ nghèo, hộ chính sách xã hội tiếp tục được hỗ trợ tiền điện

Tại buổi trao đổi thông tin liên quan công tác điều hành đảm bảo điện, chiều 09/5, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã làm rõ các thông tin về mức điều chỉnh và tác động của việc điều chỉnh giá điện đến từng nhóm đối tượng khách hàng sử dụng điện.