19006769 là số Tổng đài chăm sóc khách hàng duy nhất của EVNNPC

18:34, 09/10/2018

Là khẳng định của ông Nguyễn Trọng Phụng - Giám đốc Trung tâm Chăm sóc hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), sau khi tiếp nhận một số ý kiến phản ánh của khách hàng về việc xuất hiện 1 đầu số điện thoại gần giống của đơn vị và tự xưng là cung cấp, giải đáp dịch vụ điện lực.

Số điện thoại được khách hàng phản ánh có đầu số 19006796 (trong khi Tổng đài của EVNNPC là 19006769), tự nhận là đơn vị tiếp nhận, giải đáp dịch vụ Điện lực và thu phí cước dịch vụ của khách hàng từ 5.000 đ/phút - 15.000 đ/phút đã gây bức xúc cho khách hàng sử dụng điện của Tổng công ty Điện lực miền Bắc. 

Do 2 số điện thoại khá giống nhau nên khách hàng rất dễ nhầm lẫn. Điều này đã gây ảnh hưởng tới uy tín của Trung tâm Chăm sóc hàng EVNNPC.

Ông Nguyễn Trọng Phụng khẳng định, EVNNPC chỉ cung cấp dịch vụ tư vấn, tiếp nhận các yêu cầu về điện của khách hàng tại 26 tỉnh, thành miền Bắc qua đầu số duy nhất 19006769 với cước phí dịch vụ tư vấn thoại 1.000 đ/phút.

Trung tâm CSKH EVNNPC khuyến nghị khách hàng sử dụng điện tại khu vực miền Bắc chỉ gọi tới duy nhất Tổng đài 19006769 để được tư vấn thông tin chính xác, phục vụ đúng các yêu cầu về điện.

Theo ghi nhận của evn.com.vn, tại thời điểm 18h ngày 9/10, khi thực hiện cuộc gọi  tới số điện thoại 19006796 thì đầu số này đã khóa. 

Các tổng đài Chăm sóc khách hàng của EVN:

Trung tâm CSKH Tổng Công ty Điện lực miền Bắc: 1900 6769

Trung tâm CSKH Tổng Công ty Điện lực miền Trung: 1900 1909

Trung tâm CSKH Tổng công ty Điện lực miền Nam: 1900 1006 - 1900 9000

Trung tâm CSKH Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội: 1900 1288

Trung tâm CSKH Tổng Công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh: 1900 54 54 54

M.Hạnh

Share

Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam lần VII: Định hình vai trò công đoàn trong giai đoạn mới của EVN

Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam lần VII: Định hình vai trò công đoàn trong giai đoạn mới của EVN

Sáng 24/12, tại Hà Nội, Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ VII bước vào phiên trọng thể với sự tham dự của 192 đại biểu chính thức. Đại hội tổng kết toàn diện hoạt động công đoàn nhiệm kỳ vừa qua, xác định mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp cho giai đoạn 2025 - 2030, đồng thời làm rõ vai trò của tổ chức công đoàn trong đại diện, bảo vệ người lao động, đồng hành cùng Tập đoàn Điện lực Việt Nam trước những yêu cầu mới.


EVN đảm bảo cung cấp điện trong dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Bính Ngọ năm 2026

EVN đảm bảo cung cấp điện trong dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Bính Ngọ năm 2026

Ngày 21/12/2025, Tập đoàn Điện lực Việt Nam ban hành văn bản số 8125/EVN-KTAT về việc đảm bảo cung cấp điện trong dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Bính Ngọ năm 2026.


EVN và Trường Đại học Xây dựng Hà Nội định hướng hợp tác trong đào tạo, phát triển nguồn nhân lực

EVN và Trường Đại học Xây dựng Hà Nội định hướng hợp tác trong đào tạo, phát triển nguồn nhân lực

Chiều 23/12, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Ngô Sơn Hải và PGS.TS Bùi Phú Doanh, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng Hà Nội (HUCE) đã họp bàn, trao đổi về những định hướng hợp tác trong đào tạo, nghiên cứu, phát triển nguồn nhân lực.


Dấu ấn Công đoàn Điện lực Việt Nam giai đoạn 2023-2025: Giữ “lửa” niềm tin, tạo sức bật cho nhiệm kỳ mới

Dấu ấn Công đoàn Điện lực Việt Nam giai đoạn 2023-2025: Giữ “lửa” niềm tin, tạo sức bật cho nhiệm kỳ mới

Trong giai đoạn 2023-2025, bằng việc đổi mới phương thức hoạt động, chăm lo thiết thực cho người lao động và tổ chức các phong trào thi đua hiệu quả, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã khẳng định vai trò đồng hành quan trọng, “khơi lửa” nhiệt huyết của người lao động, cùng Tập đoàn Điện lực Việt Nam hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị quan trọng.


Huawei thúc đẩy hệ sinh thái năng lượng xanh cho khu công nghiệp

Huawei thúc đẩy hệ sinh thái năng lượng xanh cho khu công nghiệp

Huawei tổ chức sự kiện về lĩnh vực công nghiệp, năng lượng tái tạo thu hút nhiều lãnh đạo cơ quan quản lý, hiệp hội và chuyên gia trong ngành, hôm 19/12.