'Ưu đãi liền tay – Thổi bay tiền điện'

16:42, 17/07/2020

Đây là chương trình khuyến mại dành cho khách hàng sử dụng điện, được Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) và Công ty Cổ phần Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY) triển khai từ ngày 15/7 - 12/9/2020.

Chương trình khuyến mại của EVNSPC và VNPAY hứa hẹn thu hút đông đảo khách hàng tham gia.

Chương trình áp dụng cho khách hàng có tài khoản/thẻ/ứng dụng Mobile Banking/ví điện tử (với hơn 40 ngân hàng/doanh nghiệp như: Agribank, Vietcombank, BIDV, VietinBank,...)

Mỗi ngày, 40 khách hàng đầu tiên khi thanh toán thành công hóa đơn tiền điện qua VNPAY trên website https://cskh.evnspc.vn/ sẽ đạt giải "Đồng hành", tức được giảm 50% (tối đa 40.000 đồng) trong thời gian diễn ra chương trình (trừ ngày 2/9/2020).

Ngoài ra, vào ngày 2/9/2020, 50 khách hàng đầu tiên khi thanh toán thành công hóa đơn tiền điện qua VNPAY trên website CSKH EVNSPC sẽ được giảm ngay 70.000 đồng (giải "Bùng nổ").

Đối với từng hạng mục giải, mỗi mã khách hàng được nhận khuyến mại tối đa 1 lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

EVNSPC và VNPAY kì vọng, qua chương trình này, sẽ giúp khách hàng tại 21 tỉnh, thành khu vực phía Nam tiết kiệm thời gian, chi phí và mang đến sự tiện lợi, an toàn trong quá trình thanh toán tiền điện; góp phần thực hiện mục tiêu thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Hướng dẫn thanh toán:

  • Bước 1: Khách hàng truy cập vào website https://cskh.evnspc.vn/ chọn “Thanh toán trực tuyến”.
  • Bước 2: Chọn tính năng “Thanh toán tiền điện và các dịch vụ khác”.
  • Bước 3: Chọn “Thanh toán qua VNPAY” lựa chọn phương thức thanh toán hiện có như Ứng dụng Mobile Banking quét mã VNPAY-QR, Thẻ ATM và tài khoản Ngân hàng.
  • Bước 4: Nhập các thông tin cần thiết (đối với thanh toán thẻ ngân hàng, Internet Banking, ...) hoặc quét mã VNPAY-QR thông qua ứng dụng ngân hàng và các ví điện tử hỗ trợ. Sau đó tiến hành xác thực giao dịch, thanh toán số tiền còn lại sau giảm giá.

Phạm Tân

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


CBCNV EVNCPC ứng trực 24/24, "canh điện" tại vùng mưa lũ, ngập sâu

CBCNV EVNCPC ứng trực 24/24, "canh điện" tại vùng mưa lũ, ngập sâu

Trước diễn biến mưa lũ cực đoan, CBCNV Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) ứng trực ngày, đêm. Ở những nơi ngập sâu, lực lượng kỹ thuật buộc phải sa thải phụ tải kịp thời để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người dân; đồng thời bám sát từng điểm ngập, sẵn sàng khôi phục điện ngay khi nước rút và đảm bảo các điều kiện an toàn.


Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Rạng sáng 19/11/2025, nước trên sông Ba dâng nhanh, cuồn cuộn đổ về vùng hạ du. “Nước lên nhanh quá, chỉ trong vài giờ, sân nhà tôi đã ngập hơn nửa mét” - ông Nguyễn Thành Hòa, xã Hòa Hội (Phú Hòa) kể lại trong lúc đang cùng gia đình dọn dẹp sau lũ. Cùng lúc đó, Công ty Thủy điện Sông Ba Hạ thông báo tăng lưu lượng xả lên tới 16.100 m³/s - mức cao nhất từ khi Nhà máy vận hành, thậm chí vượt cả các trận lũ năm 1993 - mốc mà nhiều người Phú Yên vẫn nhắc đến với nỗi kinh hoàng. Việc xả lũ lớn, các xã vùng trũng ở Phú Hòa, Đông Hòa, Sơn Hòa ngập sâu, giao thông bị chia cắt. Người dân kịp chạy lũ, nhưng nhiều diện tích hoa màu, gia súc, vật dụng gia đình không thể cứu… Dưới đây là tổng hợp, phân tích, nhận định của chuyên gia Tạp chí Năng lượng Việt Nam.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.