Tuổi trẻ EVN tặng 50 thiết bị học trực tuyến cho học sinh tại Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày 5/10, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cùng đoàn thanh niên của 5 Tổng công ty Điện lực: TP. Hà Nội, miền Bắc, miền Trung và TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình "Tuổi trẻ EVN thắp sáng niềm tin”, tặng 50 thiết bị học trực tuyến cho học sinh tại TP. Hồ Chí Minh bị ảnh hưởng dịch COVID-19.

50 thiết bị học trực tuyến sẽ được vận chuyển vào TP Hồ Chí Minh để kịp thời hỗ trợ học sinh

Đây là chương trình hưởng ứng chương trình "Sóng và máy tính cho em" do Thủ tướng Chính phủ phát động; chương trình "Cùng em học trực tuyến” do Trung ương Đoàn, Hội đồng Đội Trung ương phát động.

50 thiết bị học trực tuyến với tổng trị giá 215 triệu đồng sẽ trao cho học sinh là con em CBCNV Tổng công ty TP.HCM bị ảnh hưởng bởi COVID-19 và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.HCM.

Do nguồn hàng máy tính bảng khan hiếm ở TP.HCM, trong khi nhu cầu học tập cho các em rất cấp thiết, Đoàn Thanh niên EVN đã đặt mua tại Hà Nội và gửi vào TP.HCM với sự hỗ trợ của Đoàn Thanh niên Tổng công ty Hàng không Việt Nam.

Những phần quà này thể hiện sự quan tâm, chăm lo, sẻ chia, động viên tinh thần của tuổi trẻ EVN tới thanh thiếu nhi, mong muốn sẽ cùng các em khắc phục một phần khó khăn, phấn đấu đạt được những thành tích nổi bật trong học tập cũng như các phong trào của Đội Thanh niên tiền phong Hồ Chí Minh;.

Bí thư Đoàn Thanh niên EVN – Nguyễn Lê Nguyên cho biết: Năm học 2021-2022, tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp và kéo dài đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi mặt đời sống xã hội, trong đó có hoạt động dạy và học. Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Đoàn Thanh niên EVN đã phát động các cơ sở đoàn triển khai ủng hộ chương trình. Chương trình góp phần bảo đảm mục tiêu “tạm dừng đến trường, không dừng học”.


  • 05/10/2021 07:00
  • Đinh Liên
  • 18425