Trung tâm Điều độ HTĐ Quốc gia vô địch giải bóng đá “Cup Thống Nhất năm 2023”

Ngày 23/4, tại sân bóng đá Đông Đô (Hà Nội) đã diễn ra giải bóng đá “Cup Thống Nhất năm 2023”. Đây là giải đấu nhằm chào mừng 48 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2023) và ngày Quốc tế Lao động (1/5).

Tham dự giải đấu có 4 đội gồm: Cơ quan Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Cơ quan Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT), Trung tâm Điều độ HTĐ Quốc gia (A0) và Công ty CP ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin (AIT).

Mỗi trận đấu diễn ra 50 phút (mỗi hiệp 25 phút, nghỉ giữa hiệp 10 phút), các cặp đấu diễn ra cùng thời điểm. Giải đấu áp dụng luật bóng đá mini thi đấu 7 người của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Giải đấu thu hút 4 đội bóng tham gia

Trên tinh thần thi đấu thể thao cao thượng và trung thực, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những trận đấu kịch tính, bất ngờ với các pha bóng hay, bàn thắng đẹp. Bên cạnh đó giải đấu đã tạo ra sân chơi bổ ích cho CBCNV rèn luyện sức khỏe, tăng cường sự gặp gỡ, giao lưu và hiểu biết lẫn nhau giữa các đội bóng tham dự nên thu hút khá đông khán giả đến cổ vũ giải.

Sau một buổi thi đấu, tranh tài sôi nổi, quyết liệt và hấp dẫn giữa 4 đội bóng, giải bóng đá đã thành công tốt đẹp với kết quả như sau: Giải nhất thuộc về đội bóng Trung tâm Điều độ HTĐ Quốc gia, giải Nhì thuộc về đội bóng Cơ quan EVN.

Giải bóng đá cũng là cơ hội để tăng cường giao lưu, học hỏi và nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị thi đấu, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trong các đơn vị thuộc EVN và đối tác. Đây là một hoạt động thiết thực để đoàn viên, thanh niên trong các đơn vị thuộc EVN, rèn luyện sức khỏe, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tạo mối đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị.


  • 24/04/2023 10:18
  • Xuân Tiến
  • 3795