Triển lãm điện và năng lượng 2023

Ngày 17/5, tại Hà Nội đã diễn ra khai mạc Triển lãm điện và năng lượng (ELECS 2023) với sự tham gia của hơn 170 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Gian hàng tại Triển lãm. Nguồn ảnh: mekongasean

ELECS 2023 được phối hợp tổ chức bởi Hiệp hội các Nhà sản xuất điện Hàn Quốc (KOEMA), Tập đoàn Điện lực Hàn Quốc (KEPCO), Công ty tổ chức triển lãm COEX (Hàn Quốc) và Công ty VIETFAIR (Việt Nam); được tài trợ bởi Tập đoàn LS Electric và hỗ trợ từ Hiệp hội Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam (VASI) cùng Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP. Hồ Chí Minh (HAMEE).

Triển lãm có quy mô 250 gian hàng trưng bày, giới thiệu thiết bị phát điện, thiết bị phân phối và truyền tải điện, thiết bị năng lượng tái tạo mới… các công nghệ tiên tiến trong ngành điện, thiết bị điện, các giải pháp tiết kiệm năng lượng và sử dụng nguồn năng lượng xanh.

Trong khuôn khổ triển lãm còn có các buổi hội thảo, tọa đàm nhằm chia sẻ kiến thức, trao đổi kinh nghiệm và thảo luận về các vấn đề liên quan đến điện và năng lượng với các chủ đề: “Dự án lưới điện siêu nhỏ Energy Valley của KEPCO”, “Công nghệ đồng đốt amoniac”, “Dự đoán và phân tích trạng thái lưới điện (G-SPAA)”, “Hệ thống chẩn đoán và phân tích thiết bị trạm biến áp”, “Quản lý thông minh hiệu suất và tuổi thọ của các cơ sở điện”...

Triển lãm ELECS 2023 diễn ra từ ngày 17 - 19/5/2023 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.