Trí tuệ cảm xúc trong kinh doanh

Cuốn sách "Trí tuệ cảm xúc trong kinh doanh" của tác giả Colleen Stanley (nhà xuất bản Dân trí phát hành) hướng dẫn áp dụng trí tuệ cảm xúc trong kinh doanh, tiết lộ những bí quyết nhằm kết nối và thu phục khách hàng hiệu quả.

Ảnh minh họa

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo, huấn luyện các chuyên gia và quản lý bán hàng, chuyên gia Colleen Stanley nhận ra trí tuệ cảm xúc đóng vai trò quan trọng trong mọi giai đoạn của quy trình bán hàng, từ tìm kiếm khách hàng tiềm năng, kỹ thuật bán hàng, cho đến chốt giao dịch…

Khi các cá nhân và đội ngũ cải thiện được kỹ năng trí tuệ cảm xúc của mình, sẽ nhận lại được nhiều thành quả to lớn về tài chính, doanh số bán hàng sẽ đi lên, khách hàng sẽ mua nhiều hơn và giới thiệu nhiều khách hàng khác. Đó cũng chính là mục tiêu mà cuốn sách hướng đến.

10 chương sách trong cuốn sách "Trí tuệ cảm xúc trong kinh doanh" được Colleen Stanley trình bày một cách khoa học, với những câu chuyện bán hàng thực tế được bà chia sẻ dựa trên chính những trải nghiệm của mình. Cuốn sách sẽ từng bước hướng dẫn bạn về vai trò, giá trị và cách áp dụng trí tuệ cảm xúc trong “đấu trường” bán hàng, đồng thời sử dụng yếu tố này như một bí quyết để kết nối và thu phục khách hàng hiệu quả.