Top tủ đông dung tích lớn, tiết kiệm điện năng

Tủ đông là thiết bị bảo quản thực phẩm với công suất lớn, tiêu thụ nhiều điện năng, vì thế, khả năng tiết kiệm điện chính là một trong những tiêu chí quyết định chọn mua tủ đông của người dùng. Dưới đây là một số dòng tủ đông tiết kiệm điện năng bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Tủ đông Sanaky Inverter 761 lít VH-8699HY3

Tủ đông Sanaky Inverter 761 lít VH-8699HY3

Tủ có dung tích cỡ đại, nhưng khả năng tiết kiệm điện đáng kể nhờ thiết kế thông minh và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Tủ được thiết kế dạng nằm, một ngăn rộng thông suốt với 2 cánh mở. Việc chỉ mở một bên cửa chứa thực phẩm sẽ giúp giảm đáng kể lượng hơi lạnh thoát ra ngoài khi lấy thực phẩm.

Công nghệ Inverter của tủ đông Sanaky VH-8699HY3 giúp tiết kiệm điện hiệu quả, đồng thời giúp tủ đông hoạt động êm ái, bền bỉ, làm lạnh nhanh chóng.

Bên cạnh đó, tủ có dàn lạnh bằng đồng nguyên chất có khả năng làm lạnh nhanh hơn, sử dụng gas R134A cho hiệu suất làm lạnh cao, nút điều chỉnh nhiệt độ được thiết kế bên ngoài để gia giảm nhiệt độ mà không cần mở tủ. Tất cả những yếu tố này giúp tăng cường khả năng tiết kiệm điện cho tủ.

Tủ đông Aqua Inverter 365 lít AQF-C5702E

Là tủ đông dạng nằm, thiết kế 2 cửa, 2 ngăn với 1 ngăn mát và 1 ngăn đông, đáp ứng cả nhu cầu trữ mát rau, củ, quả, thức uống lẫn cấp đông thực phẩm tươi sống. Công nghệ làm lạnh 3D bên trong tủ giúp tỏa đều luồng lạnh theo 5 chiều. Kết hợp với đó là dàn đồng dưới đáy tủ mang đến khả năng cấp đông nhanh chóng.

Đặc biệt, lớp cách nhiệt than tổ ong giúp cách nhiệt tốt hơn, tránh thất thoát nhiệt gây lãng phí điện. Lớp cách nhiệt với thiết kế độc đáo này giúp tủ duy trì nhiệt độ nhiều giờ sau khi mất điện, giữ cho thực phẩm an toàn trong trường hợp mất điện bất ngờ. Tủ cũng có đèn báo hiệu biến động nhiệt độ, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Tủ đông Kangaroo Inverter 230 lít KG320IC2

Tủ có dung tích ngăn đông lớn hơn ngăn mát, phù hợp nhu cầu bảo quản nhiều sản phẩm đông lạnh hơn sản phẩm rau củ quả và nước uống. Tủ đông Kangaroo có 2 cánh mở riêng biệt, có 2 ngăn gồm 1 ngăn mát và 1 ngăn đông. Trong đó, ngăn mát có nhiệt độ làm lạnh dao động từ 0 – 10°C dùng để bảo quản rau củ, thức uống. Ngăn đông có nhiệt độ làm lạnh -18 độ để bảo quản thực phẩm tươi sống…

Lòng tủ đông sử dụng công nghệ Nano bạc giúp loại bỏ vi khuẩn và khử mùi hôi, thực phẩm được bảo quản tươi ngon, giữ trọn dinh dưỡng. Tủ đông KG320IC2 sở hữu dàn lạnh làm bằng đồng nguyên chất có độ bền cao, làm lạnh nhanh, lạnh sâu và giữ lạnh lâu. Tủ sử dụng khí gas R600a tiên tiến vừa giúp tiết kiệm điện, vừa thân thiện với môi trường. Bảng điều khiển ngoài dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ mà không cần mở tủ.

 


  • 17/01/2023 03:45
  • PV (TH)
  • 3529