Top robot hút bụi thông minh hỗ trợ dọn nhà ngày Tết

Dưới đây là một số sản phẩm robot hút bụi thông minh bạn có thể cân nhắc lựa chọn để hỗ trợ dọn dẹp nhà cửa khi tết đến xuân về.

Robot hút bụi Samsung Jet Bot+ VR30T85513W/SV 

Với thiết kế nhỏ gọn với đường kính chỉ 35cm, dày chưa tới 10cm, sản phẩm tích hợp nhiều tính năng hiện đại hỗ trợ tối đa công việc dọn dẹp cho chị em nội trợ, có thể tiếp cận để lau dọn cả những vị trí chật hẹp như: gầm giường, gần bàn, gầm tủ, chân ghế sofa,...

Sản phẩm có khả năng tự thiết lập bản đồ 3D cho không gian mà nó sẽ dọn dẹp nhờ trang bị cảm biến LiDAR sử dụng laser quét 360°, vạch ra con đường tối ưu để tiết kiệm thời gian di chuyển, tiết kiệm năng lượng mà vẫn đảm bảo sạch sẽ.

Động cơ Digital Inverter cho lực hút mạnh lên đến 4200pa, có cả bộ phận để cắt nhỏ tóc, lông thú trong quá trình hút bụi, tránh gây tắc nghẽn.

Trạm làm sạch Clean Station tự động làm sạch hộp chứa bụi sau 1 - 3 tháng. Sau khi hoàn thành việc hút bụi, robot sẽ tự động quay lại trạm làm sạch để loại bỏ bụi bẩn thông qua công nghệ Air Pulse. Đồng thời Clean Station còn là trạm sạc bổ sung năng lượng cho Jet Bot+, tự sạc phục hồi năng lượng cho chính nó. 

Jet Bot dễ dàng được điều khiển thông qua ứng dụng SmartThings trên điện thoại di động. Ứng dụng này cho phép bạn lên lịch dọn dẹp, chọn khu vực cần dọn dẹp, đặt vùng cấm ảo ngăn robot xâm nhập, theo dõi tình trạng làm việc của robot hút bụi mọi lúc mọi nơi.

Robot hút bụi Samsung VR30T85513W/SV. Nguồn ảnh: Internet

Robot hút bụi Tefal RG7447WH

Sản phẩm được thiết kế mỏng nhẹ nên có thể len lỏi vệ sinh dễ dàng tại những góc chật hẹp. Lực hút 2300 Pa kết hợp với đó là chân quét xung quanh máy giúp làm sạch những khu vực mà robot đi qua.

Đặc biệt, robot hút bụi Tefal có khả năng diệt khuẩn lên đến 99,9% vi khuẩn nhờ trang bị bộ lọc hiệu năng cao, nhờ đó, không khí nhà bạn thêm phần trong lành, sạch khuẩn.

Robot hút bụi Tefal còn có nhiều ưu điểm như: tự động quay về đế sạc khi nhận thấy năng lượng ở mức thấp; điều hướng Smart Exploration 4.0 giúp máy nhận biết vật cản khi làm việc, tránh va đập gây hư hỏng máy và đồ vật trong nhà; có khả năng kết nối với Wifi để giám sát, điều khiển bằng Smartphone thông qua ứng dụng; thời lượng pin dùng liên tục trong 90 phút, sạc đầy nhanh chóng chỉ trong khoảng 4 giờ; có thể cài đặt lịch hoạt động theo ngày, giờ để Robot tự làm việc theo lịch trình đã vạch ra.

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum-Mop 2 Pro EU (BHR5204EU) 

Robot có lực hút 3000Pa, cơ chế dao động âm tần suất cao tới 10.000 lần/phút, hoạt động êm ái khi có độ ồn tối đa chỉ 72dB.

Sở hữu pin dung lượng cao đến 5200mAh nên robot hoạt động bền bỉ. Đặc biệt, robot sẽ tự động quay lại đế sạc khi nhận thấy pin dưới mức 15%.

Bên cạnh đó, robot tích hợp bộ lọc HEPA để loại bỏ các hạt bụi phấn, bào tử vi khuẩn và nấm mốc giúp không gian sinh sống luôn thông thoáng và an toàn.

Ngoài ra, robot hút bụi Xiaomi còn có nhiều ưu điểm như: Hệ thống định vị LDS vẽ nhanh chóng và chính xác bản đồ căn nhà để tự thực hiện dọn dẹp và giúp dựng tường ảo để bảo vệ robot khỏi nguy hiểm, những nơi không được tiếp cận; tích hợp nhiều cảm biến hiện đại như cảm biến độ cao, cảm biến dốc, cảm biến khoảng cách, cảm biến rơi,… bảo vệ robot; giám sát hoạt động, điều khiển mọi chức năng thông qua ứng dụng trên Smartphone.


  • 06/01/2023 04:08
  • PV (TH)
  • 3454