Tổng giám đốc EVN tiếp Đoàn công tác Tập đoàn Marubeni

Chiều ngày 24/11, tại Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng giám đốc EVN Đặng Hoàng An đã có buổi làm việc với đoàn công tác của Tập đoàn Marubeni (Nhật Bản) do ông Shoji Kuwayama – Tổng giám đốc Marubeni khu vực Asean và Tây Nam Á làm Trưởng đoàn.

Tổng giám đốc EVN Đặng Hoàng An tiếp ông Shoji Kuwayama – Tổng Giám đốc Marubeni khu vực Asean và Tây Nam Á - Ảnh: Ng.Tuấn.

Tại buổi làm việc, hai bên đã vui mừng chia sẻ về sự hợp tác tốt đẹp của 2 tập đoàn trong thời gian qua.

Ông Shoji Kuwayama bày tỏ lời cảm ơn tới lãnh đạo EVN đã quan tâm trong quá trình triển khai dự án Nhiệt điện Nghi Sơn 1 (Dự án do Marubeni tham gia xây dựng); cũng như mong muốn có thể tham gia vào việc phát triển các dự án mới tại Việt Nam, đặc biệt là các dự án ứng dụng công nghệ hiện đại.

Ông Shoji Kuwayama hi vọng 2 bên sẽ sớm tìm ra các giải pháp tốt và thống nhất trong việc giải quyết các vấn đề còn tồn tại đối với Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 1.

Về phía EVN, Tổng giám đốc Đặng Hoàng An đánh giá cao vai trò của Tập đoàn Merubeni trong quá trình hợp tác với EVN và hi vọng trong thời gian tới các dự án của Merubeni tại Việt Nam sẽ tiến triển nhanh và hiệu quả.

- Chiều cùng ngày, Tổng giám đốc EVN Đặng Hoàng An cũng đã tiếp và làm việc với Chủ tịch Công ty TNHH Hệ thống điện Furukawa (Nhật Bản) và lãnh đạo Công ty TNHH Hệ thống điện Việt Nhật (VJPS).

Trong khuôn khổ buổi gặp gỡ, hai bên đã chia sẻ về những kế hoạch liên doanh giữa 2 bên và nhấn mạnh việc đầu tư hợp tác giữa EVN và Công ty TNHH Hệ thống điện Furukawa.

 


  • 24/11/2015 06:16
  • Ngọc Tuấn
  • 5700


Gửi nhận xét