Tổng giám đốc EVN thăm, tặng quà CBNV Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHCMC

16:48, 09/01/2024

Ngày 9/1, trong khuôn khổ chuyến công tác tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng giám đốc EVN Nguyễn Anh Tuấn và đoàn công tác EVN đã đến thăm hỏi, động viên CBCNV Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CSKH) Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC).

Tổng giám đốc EVN Nguyễn Anh Tuấn (đầu tiên bên trái) thăm hỏi, động viên, tặng quà CBCNV Trung tâm CSKH EVNHCMC nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024. Ảnh: ĐVCC

Tiếp đoàn công tác EVN có ông Phạm Quốc Bảo - Chủ tịch HĐTV EVNHCMC, ông Nguyễn Văn Thanh - Tổng giám đốc EVNHCMC, ông Luân Quốc Hưng - Phó Tổng giám đốc EVNHCMC, ông Phan Hoàng San - Giám đốc Trung tâm CSKH cùng cán bộ, công nhân viên của Trung tâm.

Hiện nay, Tổng công ty Điện lực TP.HCM đã triển khai cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4 cho người dân có nhu cầu sử dụng điện trên địa bàn TP.HCM. Trung tâm tiếp nhận, phục vụ các yêu cầu của khách hàng sử dụng điện qua đa kênh trên nền tảng số như: App CSKH trên điện thoại di động, website Chăm sóc khách hàng, website Cổng Dịch vụ công Quốc gia, Zalo CSKH, tổng đài 1900545454…

CBCNV Trung tâm CSKH EVNHCMC. Ảnh: ĐVCC

Trung tâm đã tăng cường ứng dụng công nghệ mới, đưa trí tuệ nhân tuệ vào công tác chăm sóc khách hàng, chính thức đưa vào vận hành “Điện thoại viên trả lời tự động” từ tháng 4/2023. Đồng thời, Trung tâm cũng đã thiết lập dịch vụ gọi điện thoại giao tiếp khách hàng (call BrandName) qua thương hiệu EVNHCMC, hỗ trợ nhân viên Điện lực liên hệ khách hàng nhanh chóng tiện lợi, giảm thiểu khả năng khách hàng bị lừa đảo...

Tổng giám đốc EVN ghi nhận, biểu dương CBCNV Trung tâm đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2023 vừa qua. Trước thềm năm mới Giáp Thìn 2024, Tổng giám đốc EVN gửi lời chúc mừng và bày tỏ tin tưởng Trung tâm sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa.


M.Hạnh

Share

Lãnh đạo EVNSPC kiểm tra tình hình cấp điện tại đặc khu Phú Quốc, tỉnh An Giang

Lãnh đạo EVNSPC kiểm tra tình hình cấp điện tại đặc khu Phú Quốc, tỉnh An Giang

Ngày 3/12, tại đặc khu Phú Quốc (tỉnh An Giang), ông Bùi Quốc Hoan – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) và đoàn công tác đã kiểm tra tình hình cung ứng điện, làm việc với một số khách hàng và động viên CBCNV đang khẩn trương triển khai các giải pháp cấp điện cho khách hàng.


Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Sự cố đứt cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc những ngày qua khiến đặc khu Phú Quốc rơi vào tình trạng mất điện diện rộng, ảnh hưởng lớn đến đời sống và hoạt động sản xuất – kinh doanh. Trong lúc ngành Điện huy động tối đa lực lượng, thiết bị để khắc phục sự cố, nhiều doanh nghiệp và người dân "đảo ngọc" đã chủ động vận hành máy phát, tiết giảm phụ tải, điều chỉnh sinh hoạt… Qua đó thể hiện tinh thần đồng hành cùng ngành Điện vượt qua giai đoạn khó khăn.


Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Sự cố đứt cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc những ngày qua khiến đặc khu Phú Quốc rơi vào tình trạng mất điện diện rộng, ảnh hưởng lớn đến đời sống và hoạt động sản xuất – kinh doanh. Trong lúc ngành Điện huy động tối đa lực lượng, thiết bị để khắc phục sự cố, nhiều doanh nghiệp và người dân "đảo ngọc" đã chủ động vận hành máy phát, tiết giảm phụ tải, điều chỉnh sinh hoạt… Qua đó thể hiện tinh thần đồng hành cùng ngành Điện vượt qua giai đoạn khó khăn.


EVNGENCO3: Hỗ trợ 7 tỷ đồng cho các địa phương miền Trung - Tây Nguyên khắc phục hậu quả thiên tai

EVNGENCO3: Hỗ trợ 7 tỷ đồng cho các địa phương miền Trung - Tây Nguyên khắc phục hậu quả thiên tai

Các đợt mưa lũ tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên thời gian vừa qua đã để lại hậu quả nặng nề cho nhiều tỉnh thành. Nhằm hỗ trợ công tác khắc phục, tái thiết cuộc sống cho người dân các địa phương khu vực này, Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) đã huy động lực lượng từ các đơn vị trực thuộc triển khai 2 đợt hỗ trợ khẩn cấp dành cho các địa phương bị ảnh hưởng, với tổng số tiền hỗ trợ là hơn 7 tỷ đồng.


Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Ngày 2/12, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát các điều kiện nghiệm thu, hoàn tất những công việc cuối cùng để khánh thành Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng trong tháng 12/2025.