Tổng công ty Phát điện 1 họp trực tuyến về ứng phó với tình hình dịch bệnh COVID-19 phức tạp trở lại

Sáng 6/5, Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO 1) tổ chức cuộc họp trực tuyến do ông Nguyễn Hữu Thịnh - Tổng Giám đốc Tổng công ty chủ trì, để chỉ đạo triển khai các phương án phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong tình hình mới.

Các điểm cầu tham gia cuộc họp - Ảnh: P.T.

Tại cuộc họp, các đơn vị thành viên đã báo cáo phương án đảm bảo hoạt động sản xuất cũng như phòng chống dịch bệnh. Điển hình, Công ty Nhiệt điện Duyên Hải (tỉnh Trà Vinh) thực hiện nghiêm thúc việc đo thân nhiệt, kiểm soát không cho người từ các tàu biển lên bến cảng,...; Công ty Thủy điện Sông Tranh (tỉnh Quảng Nam) đã kích hoạt lại các phương án đảm bảo sản xuất như trong đợt dịch bệnh bùng phát tại Đà Nẵng tháng 7-8/2020; hay các công ty Nhiệt điện Nghi Sơn, Thủy điện Bản Vẽ, Nhiệt điện Quảng Ninh, Nhiệt điện Uông Bí,... cũng đã kích hoạt các phương án, kịch bản thực hiện "nhiệm vụ kép", đồng thời phối hợp chặt chẽ với địa phương trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

Tổng Giám đốc EVNGENCO 1 Nguyễn Hữu Thịnh yêu cầu Giám đốc/Tổng Giám đốc các đơn vị cập nhật thường xuyên thông tin về tình hình dịch bệnh, tuân thủ nghiêm ngặt theo chỉ đạo và hướng dẫn của Chính phủ, Bộ Y tế, Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Phát điện 1; chịu trách nhiệm trước Tổng Giám đốc EVNGENCO 1 về công tác phòng chống dịch bệnh tại đơn vị. Đồng thời, thực hiện công tác tuyên truyền sâu rộng đến từng CBCNV, đối tác,... để nâng cao tình thần phòng chống dịch bệnh. Tăng cường kiểm soát các đối tượng khách ra vào đơn vị, các đơn vị cung cấp dịch vụ, đặc biệt là đối với các tàu chuyên chở, cung cấp than của các công ty Nhiệt điện.

Tất cả các đơn vị thành viên phải kích hoạt lại các kịch bản ứng phó với dịch bệnh, đặc biệt là kịch bản cách ly nhà máy để đảm bảo an toàn sản xuất.


  • 06/05/2021 02:39
  • Phương Thảo
  • 5568