Tổng công ty Điện lực miền Nam và báo Tiền Phong trao học bổng cho các em học sinh tỉnh Bình Phước

Ngày 11/3, tại Bình Phước, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) phối hợp với báo Tiền Phong tổ chức chương trình trao học bổng cho các em học sinh thuộc hai huyện Lộc Ninh và Hớn Quản.

Tại chương trình, đại diện báo Tiền phong, EVNSPC và Công ty Điện lực Bình Phước đã trao 20 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trường Phổ thông Dân tộc nội trú - Trung học cơ sở Lộc Ninh;  30 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho các em học sinh tại trường Tiểu học và Trung học cơ sở Phước An.

Đại diện Tổng công ty Điện lực miền Nam và báo Tiền Phong trao học bổng cho các em học sinh tại trường Phổ thông Dân tộc nội trú - Trung học cơ sở Lộc Ninh. Ảnh: tienphong.vn

Ông Lê Đăng Quang - Hiệu trưởng trường Tiểu học và Trung học cơ sở Phước An gửi lời cảm ơn tới báo Tiền Phong, Tổng công ty Điện lực miền Nam và Công ty Điện lực Bình Phước. Hiện nhà trường có khoảng 1.200 học sinh, trong đó trên 50% các em thuộc các dân tộc ít người. Do điều kiện của huyện còn nhiều khó khăn nên các công tác hỗ trợ, chăm lo cho các em còn một số hạn chế. Vì vậy, những phần học bổng này sẽ rất ý nghĩa để nhà trường và các em cùng cố gắng hơn trong việc dạy và học.

Ông Trần Đình Hoàng - đại diện ban Truyền thông EVNSPC cho biết, ngoài nhiệm vụ phân phối, kinh doanh và bán điện trên địa bàn 21 tỉnh phía Nam, nhiều năm qua EVNSPC thường xuyên thực hiện các hoạt động an sinh xã hội và đặc biệt chú trọng quan tâm tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.


  • 13/03/2023 11:13
  • M.Hương
  • 3480