Tổng công ty Điện lực miền Nam tổ chức thi viết về lĩnh vực chuyển đổi số

Vừa qua, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) phát động cuộc thi viết về chuyển đổi số dành cho toàn thể CBCNV trong tổng công ty, với mục tiêu nâng cao nhận thức về quá trình chuyển đổi số.

Cuộc thi được tổ chức từ ngày 1/9 đến hết ngày 15/11/2021. Các tác phẩm dự thi theo các thể loại phóng sự, ký sự, bài phản ánh, tập trung ghi nhận, phản ánh, triển khai các ý tưởng, mô hình, hoạt động, giải pháp, sáng kiến chuyển đổi số, những điển hình (cá nhân hoặc tập thể) đóng góp trong việc triển khai thực hiện chuyển đổi số thực tế tại tổng công ty và các đơn vị thành viên, trong 6 nhóm lĩnh vực quản trị, đầu tư xây dựng, kinh doanh & dịch vụ khách hàng, viễn thông & công nghệ thông tin, truyền thông và chuyển đổi nhận thức.

Mỗi tác giả (hoặc nhóm tác giả không quá 3 người) gửi tham dự tối đa 3 tác phẩm. Các tác phẩm dự thi phải là những bài có nội dung gắn với hoạt động chuyển đổi số tại đơn vị hoặc ý tưởng mới chưa từng đăng tải trên các báo, tạp chí, mạng xã hội... 

Ban tổ chức cho phép sử dụng trích dẫn từ nguồn khác đã đăng nhưng không quá 10% tổng nội dung bài viết, các trích dẫn phải nêu dẫn nguồn ở cuối trang. Ngoài ra, các tác phẩm dự thi cần đính kèm 3-5 ảnh hoặc đồ họa để tăng tính chân thực, sinh động.

Dự kiến, kết quả của cuộc thi này sẽ được công bố trong tháng 12/2021. Tổng công ty sẽ công khai các thông tin về cuộc thi, nội dung chính và thể lệ bình chọn của các bài dự thi trên chuyên mục “EVNSPC với chuyển đổi số” tại website https://www.evnspc.vn.

Đây là cuộc thi thứ 3 về lĩnh vực chuyển đổi số do EVNSPC tổ chức, sau các cuộc thi ảnh và video với chủ đề "Góc nhìn về chuyển đổi số".

Cuộc thi là dịp để CBCNV Tổng công ty Điện lực miền Nam tìm hiểu các hoạt động về chuyển đổi số trong tổng công ty, tiến tới mục tiêu sớm trở thành doanh nghiệp số trong giai đoạn 2021 - 2025.

Chi tiết thể lệ cuộc thi tại đây.


  • 05/09/2021 09:35
  • PV
  • 9417